Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Kai Havertz sẽ tiếp bước Timo Werner đến Chelsea?

Thứ Sáu 19/06/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ xuất sắc bậc nhất nước Đức hiện nay vừa thực hiện một động thái mà chắc chắn làm không ít CĐV Chelsea phải mơ mộng về một bản hợp đồng bom tấn tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Chiều qua, Chelsea đã chính thức phát đi thông báo việc chiêu mộ thành công Timo Werner từ RB Leipzig với giá 47,5 triệu bảng. Tất nhiên CĐV The Blues không thể giấu nổi sự vui mừng bởi Werner là một trong những tiền đạo cắm tốt nhất châu Âu hiện nay. Trong mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi đến 32 bàn và kiến tạo 8 lần. Werner rõ ràng là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Chelsea mùa tới.
Hàng hot Kai Havertz sẽ tiếp bước Timo Werner đến Chelsea hình ảnh
Havertz bấm thích dòng bình luận của tài khoản Masoud.


Trong đoạn thông báo của CLB chủ sân Stamford Bridge trên MXH Twitter, nhiều CĐV còn mạnh dạn bình luận: "Tiếp theo sẽ là thông báo chiêu mộ thành công Kai Havertz". Dòng bình luận tưởng "vô thưởng vô phạt" này của một fan đã được tài khoản "chính chủ" của Kai Havertz bấm thích.

Kai Havertz đang khoác áo Bayer Leverkusen và thi đấu cực kỳ xuất sắc mùa này. Ở tuổi 21, cầu thủ người Đức đã thiết lập vô số kỷ lục. Từ đầu mùa 2019/20, sao trẻ sinh năm 1999 ghi 16 bàn và kiến tạo 8 lần trên mọi đấu trường.

Được biết giá trị của Kai Havertz không dưới 75 triệu bảng tuy nhiên tài năng này nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn nên để có được chữ ký của Havertz thì tiền bạc đôi khi không phải là tất cả.

Trước đó, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ công Hakim Ziyech từ Ajax với giá 38 triệu bảng.
Werner có dám mặc số áo bị “quỷ ám” ở Chelsea?
Thương vụ Timo Werner chuyển đến Chelsea đã được CLB này xác nhận dù anh sẽ không chơi cho họ trước giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa mới 2020/21.
Thương vụ Werner gửi lời cảnh báo tới toàn bộ cầu thủ Chelsea
Theo huyền thoại Jamie Carragher, các cầu thủ Chelsea đã nhận một lời cảnh báo ngầm từ thương vụ Timo Werner.
Có tân binh 54 triệu bảng, Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào?
Chelsea sẽ sắp xếp đội hình ra sao ở mùa tới khi sở hữu tân binh Timo Werner?
Chuyển nhượng hoàn tất, Werner muốn đến Chelsea ngay lập tức
Timo Werner mới chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập Chelsea với giá 54 triệu bảng (60 triệu euro).
CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Timo Werner
Timo Werner gia nhập Chelsea theo hợp đồng với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần dù được liên hệ với cả Liverpool và Manchester United trong những tuần gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X