Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng chục nghìn CĐV Arsenal ký tên kiến nghị gửi lên ông chủ đội bóng

Thứ Ba 16/07/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều người hâm mộ Arsenal đã thúc giục ông chủ Stan Kroenke cần quan tâm và thể hiện khả năng lãnh đạo tốt hơn với đội bóng.
Những người hâm mộ Arsenal đang thực hiện một chiến dịch có tên "WeCareDoYou" trên mạng xã hội. Đã có tới 35.000 cổ động viên Pháo thủ ký vào một bản kiến nghị trực tuyến, yêu cầu tỷ phú Stan Kroenke cần có hành động để vực dậy đội bóng, đưa CLB trở lại sân chơi Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đã chơi không tệ nhưng họ vẫn trắng tay danh hiệu và nằm ngoài top 4. Pháo thủ chuẩn bị có mùa giải thứ 3 liên tiếp phải chơi ở Europa League, qua đó khiến NHM Emirates hết sức ngán ngẩm.

Đặc biệt, các CĐV càng tức giận khi BLĐ Arsenal chỉ cung cấp cho HLV Emery đúng 45 triệu bảng chi tiêu trong Hè này. Trong thời buổi giá trị chuyển nhượng cầu thủ ngày càng leo thang, số tiền trên chỉ giúp đội bóng thành London mang về một tân binh hạng khá. Điều đó khiến họ rất khó để trở lại sân chơi số 1 châu Âu.

Arsenal vừa có chiến thắng 3-0 trước Colorado Rapids ở trận mở màn chuyến du đấu Hè. Tuy nhiên, nó vẫn chẳng khiến NHM sân Emirates yên tâm bởi tình hình chuyển nhượng của CLB chưa có dấu hiệu gì khởi sắc.

Thông qua chiến dịch "WeCareDoYou", đại diện CĐV Arsenal cho biết: "Chúng tôi đơn giản chỉ là muốn nói với ông chủ của đội bóng rằng chúng tôi quan tâm tới CLB và muốn hỏi rằng liệu ông ấy có cảm thấy như vậy không".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X