Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hận Rafael van der Vaart, Sylvie cặp... Ibra?

Thứ Năm 11/04/2013 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 ngày sau khi nổ ra scandal Rafael van der Vaart cặp với bạn thân Sabia của Sylvie, rộ lên tin cô vợ cũ của ngôi sao người Hà Lan trả đũa bằng việc ngả vào vòng tay kẻ thù số một Zlatan Ibrahimovic của anh.

ĐẠI GIA BÍ ẨN Ở PARIS

Hẳn mọi người rất bất ngờ khi thấy Sylvie dửng dưng như không trước việc chồng cũ Rafael van der Vaart hẹn hò với chính cô bạn “con chấy cắn đôi” Sabia Boulahrouz của cô. Mỹ nhân 34 tuổi người Hà Lan bình thản cho biết lúc này cô chỉ bận tâm chăm lo cho cậu quý tử Damian mà thôi. Thậm chí, Sylvie còn cầu chúc cho Van der Vaart và Sabia hạnh phúc bên nhau. Có lẽ nào Sylvie không biết ghen là gì, không biết thù hận là gì?

Sylvie đang cho Ibra vào mắt xanh
Sylvie đang cho Ibra vào mắt xanh

Sự thể hóa ra phức tạp hơn nhiều. Dư luận Hà Lan vừa xôn xao với tin Sylvie vui duyên mới ngay sau khi Van der Vaart công khai mối quan hệ với Sabia. Người hùng mới của Sylvie là ai? Liệu có khi nào cô quay ra cặp với hậu vệ Khalid Boulahrouz – người chồng đang ly thân với Sabia và cũng là bạn của Van der Vaart?

Nếu trả đũa lộ liễu và trực diện như thế thì khác nào Sylvie cũng “cùng một giuộc” với Van der Vaart và Sabia! Đầu ngày hôm qua, các nguồn tin trên xứ hoa tulip mới chỉ moi ra được thông tin bồ mới của Sylvie là một đại gia đang sống ở Paris. Thấy bảo hai người quen nhau trong lần Sylvie sang thủ đô nước Pháp mới đây.

Đến cuối ngày hôm qua thì tờ De Telegraaf khui ra bí mật gây sốc: đại gia bí ẩn ở Paris của Sylvie chính là… Zlatan Ibrahimovic. Sốc không chỉ bởi Ibra đang là “giai có vợ”. Sốc hơn bởi chi tiết Ibra và Van der Vaart là hai đối thủ không đội trời chung của nhau.

LỬA HẬN THÙ TẠI AJAX

Theo thông tin trên tờ De Telegraaf, thực ra không phải đến giờ Ibra mới có tình ý với Sylvie. Tiền đạo người Thụy Điển sớm “say nắng” đóa tulip quyến rũ từ năm 2003, hồi anh vẫn còn khoác áo Ajax. Nhưng dạo đó Sylvie đã là hoa có chủ. “Chủ” ở đây không phải ai khác ngoài Van der Vaart. Tất nhiên là tiền vệ đang có vị thế công thần ở Ajax khi đó rất ngứa mắt với Ibra.

Theo một số nguồn tin tại Hà Lan, chính chuyện anh hùng tranh đoạt mỹ nhân này chứ không phải sự đố kỵ về tài năng trên sân bóng mới là nguyên nhân chính khiến Van der Vaart tìm mọi cách đẩy bằng được Ibra khỏi Ajax. Giờ thì mọi người càng hiểu vì sao trong tự truyện của mình, Ibra không ngần ngại thừa nhận chuyện từng dọa bẻ gẫy chân Van der Vaart.

Hiện Sylvie và Ibra chưa đưa ra bình luận nào xung quanh tin đồn kể trên. Tạm thời thì trong mắt NHM, Sylvie quả là bậc cao thủ trong việc trả thù tình. Chồng cũ cặp với bạn thân mà trả đũa lại bằng việc cặp với bạn thân của chồng cũ thì tầm thường. Đằng này lại ngả vào vòng tay kẻ thù số một của chồng cũ, đàn bà dễ có mấy tay như Sylvie?

Ibra đa tình

Mọi người càng có cơ sở để tin vào khả năng Ibra “thừa nước đục thả câu” quanh mối hận tình giữa Sylvie và Van der Vaart. Ngôi sao người Thụy Điển đã có “tiền án tiền sự” phản bội “máy bay bà già” Helena Seger của anh rồi. Chưa rõ Ibra có ăn vụng thêm vụ nào nữa không, ít nhất thì năm 2002 anh cũng lộ chuyện lén lút hẹn hò siêu mẫu Erika Johnson sau lưng Helena.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X