Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hận Cole và Young, 10.060 người từ bỏ cái tên Ashley

Thứ Ba 03/07/2012 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nỗi ác mộng thất bại từ chấm luân lưu khiến người Anh thậm chí giờ còn ác cảm với những người thực hiện hỏng những quả 11m.

Ngày trước, khi David Batty, Vassell hay Beckham thất bại ở loạt sút luân lưu, họ vẫn luôn nhận được sử cảm thông. Tại EURO 2012 vừa qua, người Anh tiếp tục thất bại. Có chăng khác ở chỗ, 2 nhân vật đá hỏng cùng mang tên Ashley (Ashley Cole và Ashley Young). Ấy vậy mà bộ đôi xui xẻo này đang nhận được một thái độ kỳ thị.

Hai anh chàng Ashley tội đồ
Hai anh chàng Ashley tội đồ

Bằng chứng là đã có đến 10.060 người mang tên Ashley đang ráo riết làm thủ tục thay đổi cái tên Ashley mà cha mẹ đã đặt ra cho họ. Tâm sự trên Daily Star, tất cả hầu hết đều chung một suy nghĩ là thất vọng và lo sợ sự dị nghị về cái tên Ashley mỗi khi nhắc lại thất bại của Tam sư trước Italia trên chấm 11m.

Dẫu biết việc thay đổi tên sẽ kéo theo rất nhiều phiền phức về các giấy tờ, thủ tục cũng như mối quan hệ song 10.060 fan cuồng trên vẫn quyết định làm tới cùng. Điều đó chứng tỏ phần nào nỗi thất vọng ghê gớm họ dành cho ĐT Anh nói chung và hai anh chàng Ashley nói riêng sau thất bại tại EURO 2012 vừa qua, dẫu rằng đây vẫn là giải đấu mà người Anh được đánh giá là tạm thành công so với thực sự của họ.

Trong khi đó thì hai tội đồ của Tam sư, những người đã khiến cho cái tên Ashley bị rũ bỏ, lại đang du hí ở những bờ biển đầy nắng vàng cát trắng. Ashley Cole đang đi nghỉ mát tại Las Vegas, vui vẻ cùng những người đẹp để quên đi nỗi buồn thất trận. Young lại cùng gia đình sang Caribe, nơi những đồng đội của anh tại M.U từng nhiều lần lấy làm chốn thư giãn mỗi dịp được nghỉ dài ngày.

Thôi thì Cole và Young hãy cứ vui vẻ để quên đi những thất vọng, để khi trở về được trở thành “của hiếm” tại nước Anh. Bởi đơn giản số lượng người mang tên Ashley vừa giảm đi đến 10.060.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X