Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hamann & Pienaar: Ma men dẫn lái

Thứ Năm 25/02/2010 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ở những thời khác nhau cho 2 nửa đối địch của vùng Merseyside nhưng cả Dietmar Hamann và Steven Pienaar lại khá giống nhau khi ngồi sau vô-lăng.

Dietmar Hamann được nhắc đến trước vì vụ việc của anh nghiêm trọng hơn. Cựu tiền vệ của Liverpool vừa bị treo bằng lái 16 tháng vì tội chạy xe trong tình trạng say rượu. Mặc cho ngôi sao người Đức ra sức kêu oan, các chứng cứ chống lại anh đã quá rõ ràng.

Án phạt này vừa rồi là cái giá mà Hamann phải trả cho lỗi lầm mắc phải ngày 12/7 năm ngoái. Chiếc Range Rover do tiền vệ khi đó còn khoác áo Man City bắt đầu “chạy theo đường zig zag” sau khi anh cùng bạn gái đi ăn tối trong nhà hàng của khách sạn 4 sao Mariott ở vùng Cheshire. Thấy dấu hiệu khả nghi, cảnh sát lập tức đuổi theo và chặn xe anh lại để kiểm tra. Chưa cần thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát cũng có thể xác định ngay một “sâu rượu” đang ngồi sau vô-lăng. Hơi men nồng nặc phả ra từ miệng Hamann. Khi được cảnh sát yêu cầu ra khỏi xe, Hamann bước đi không vững. Thậm chí, anh còn lè nhè buông câu chẳng biết là thách thức hay đe dọa: “Tôi có đem theo một con dao trong xe đấy”.

Chẳng ai dám chê ai

Cả 2 kết quả thử nồng độ cồn trong hơi thở (62mg cồn/100ml khí thở -giới hạn cho phép là 35mg/100ml) và nước tiểu 187mg cồn/100ml nước tiểu -giới hạn cho phép là 107mg/100ml) là những chứng cứ khó chối cãi.

Vậy mà trước sau Hamann vẫn khăng khăng chối tội. Bản năng cố thủ của một chuyên gia đánh chặn trên sân cỏ đã được thể hiện sai chỗ chăng? Nên nhớ đây đã là lần thứ hai Hamann phạm luật. Hồi tháng 10/2007, anh từng bị cấm lái xe trong 6 tháng sau hàng loạt sai phạm.

Còn tiền vệ Steven Pienaar của Everton cũng sắp phải ra tòa vì lỗi tương tự. Tuyển thủ Nam Phi vừa bị bắt trên một đường phố ngay trung tâm Liverpool vì phạm 2 lỗi cùng lúc: lái xe trong tình trạng say rượu và không chấp hành tín hiệu đèn giao thông.

“Steven Pienaar bị bắt vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua. Anh ta sẽ bị đưa ra xử tại tòa Liverpool vào ngày 9/3/2010 tới”, người phát ngôn của cảnh sát Merseyside thông báo. Rắc rối này quả là cách ăn mừng tồi nhất cho chiến thắng quả cảm 3-1 của Everton trước M.U tối thứ Bảy vừa rồi.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X