Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ham "ăn vụng", tiền vệ Isco bị bồ đá

Thứ Năm 07/01/2016 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đang đồn ầm rằng, Isco và cô bạn gái Victoria Calderon đã đường ai nấy đi.

Sở dĩ báo giới xứ Bò tót râm ran về việc tiền vệ Isco và bạn gái Victoria Calderon, người đã sinh cho ngôi sao của Real Madrid cậu con trai kháu khỉnh vào năm ngoái, đã chia tay vì nhiều tháng nay họ không xuất hiện cùng nhau. Đây là dấu hiệu bất thường bởi trước đó Isco và Victoria Calderon luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

Ham an vung, tien ve Isco bi bo da hinh anh
 

 

Không chỉ có vậy, tài khoản Twitter cũng như Instagram của cả Isco lẫn Victoria Calderon gần 3 tháng nay không hề cập nhật bất cứ bức ảnh hạnh phúc nào của 2 người. Trái ngược hoàn toàn với những gì diễn ra trước đó, khi cả Isco lẫn bạn gái thường xuyên đăng ảnh thân mật khiến những người theo dõi bộ đôi này trên mạng xã hội... phát chán

Kẻ nào đã phá vỡ hạnh phúc của Isco và Victoria Calderon? Theo tờ Elbalonrosa, chính tiền vệ Real Madrid là người tự tay đập nát gia đình mình. Số là trong thời gian Victoria Calderon mang thai đứa con trai đầu lòng của 2 người, Isco đã không nhịn được “chuyện ấy” nên dăm bảy lần trốn bạn gái đi “giải quyết nhu cầu”.

Một cái lạ bằng tạ cái quen, Isco đâm ra nghiện. Bởi ngay cả sau khi Victoria Calderon sinh cho Isco bé trai Isco Alarcon Calderon vào tháng 8 năm ngoái, ngôi sao Real vẫn thi thoảng lén lút đi… ăn vụng.

Phụ nữ quá nhạy cảm với chuyện này và Victoria Calderon cũng thế. Nàng WAGs của Isco đã phát hiện ngôi sao Real Madrid phản bội mình vì không ít lần Isco quá ham vui mà thờ ơ, quên "làm nhiệm vụ” với cô. Vì thế Victoria Calderon đã đơn phương chấm dứt quan hệ với Isco.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X