Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi nguy cơ ngồi tù 10 năm sau cáo buộc hiếp dâm

Thứ Sáu 03/03/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Achraf Hakimi của PSG chính thức bị các công tố viên Pháp buộc tội hiếp dâm.

Hakimi nguy cơ ngồi tù 10 năm sau cáo buộc hiếp dâm

Trước đó, một phụ nữ 24 tuổi đã cáo buộc hậu vệ Achraf Hakimi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng ở ngoại ô Paris hôm 25/2. Cô gái này cho biết, anh mời cô tới căn nhà ở Boulogne khi vợ con vắng nhà. Hakimi được cho đã trả tiền Uber đưa người phụ nữ tới nhà và có hành động cưỡng bức dù nạn nhân không đồng ý.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và xác định ngôi sao của PSG có dấu hiệu tội phạm. Với tội trạng kể trên, Achraf Hakimi đang đối diện với án tù từ 8 đến 15 năm. Hiện luật sư của cầu thủ người Morocco vẫn phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định đây chỉ là thông tin sai sự thật.

Hakimi nguy cơ ngồi tù 10 năm sau cáo buộc hiếp dâm 1

Hakimi đối mặt với nguy cơ ngồi tù lên đến 15 năm

PSG cũng lên tiếng ủng hộ Hakimi bằng thông báo: "Chúng tôi đứng về phía Hakimi, người đã kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời, CLB cũng tin tưởng vào sự minh bạch của hệ thống tư pháp".

Cầu thủ sinh ra ở Madrid vẫn tập luyện cùng các đồng đội ở PSG vào sáng thứ Sáu.

Trong khi đó, Rachel Flore Pardo, luật sư của nạn nhân nói với AFP: "Thân chủ của tôi khẳng định tất cả những gì cô ấy nói. Cô ấy đã lựa chọn nói riêng với các công tố viên và không muốn vụ việc trở thành vấn đề truyền thông, chủ yếu là để bảo vệ sự an toàn của cô ấy."

Sau vụ việc kể trên, báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ về mối quan hệ có phần rạn nứt của vợ chồng Hakimi.  Vì thế cặp đôi này có thể đã quyết định ly thân trước khi cầu thủ này bị cảnh sát Pháp điều tra cáo buộc hiếp dâm một cô gái trẻ cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X