Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi khiến vợ đẹp nhận trái đắng khi ly hôn

Thứ Bảy 15/04/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hậu vệ Achraf Hakimi để mẹ đứng tên tất cả tài sản giá trị, nữ diễn viên xinh đẹp Hiba Abouk sẽ không nhận được là bao sau ly hôn.

Hakimi khiến vợ đẹp nhận trái đắng khi ly hôn

Hậu vệ Achraf Hakimi của PSG có tài khoản ròng trị giá 24 triệu USD, 80% trong số đó do mẹ anh kiểm soát, điều này được tiết lộ trong bối cảnh chân sút người Morocco ly hôn với nữ diễn viên Hiba Abouk.

Phía Abouk mong muốn 1 nửa tài sản của Hakimi. Con số này ước tính lên tới hơn 4 triệu. Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Morocco để mẹ đứng tên phần lớn tài sản của mình, người đẹp Abouk sẽ khó có thể nhận được gì.

“Abouk được toà án thông báo rằng người chồng triệu phú của mình hóa ra chẳng có gì trong tay khi tất cả bất động sản của anh ấy đều đứng tên mẹ.

Hakimi nhận được 1 triệu euro/tháng từ PSG nhưng 80% trong số này được chuyển thẳng tới tài khoản của bà Fatima là mẹ anh ấy. Hakimi không có bất động sản, xe cộ, nhà cửa hay trang sức. Anh ấy sẽ nhờ đến mẹ khi cần chi tiền”, Newscentral.africa viết.

Hakimi
Hakimi để mẹ đứng tên các tài sản có giá trị

Diễn viên Hiba Abouk hơn Hakimi 12 tuổi và độc lập về tài chính. Người sở hữu khối tài sản vào khoảng 2 triệu USD. Abouk từng được bầu là "nữ diễn viên đẹp nhất thế giới", từng góp mặt ở nhiều bom tấn điện ảnh.

Ngoài ra, người đẹp quê Madrid có hợp đồng quảng cáo với thương hiệu khác nhau. Bản thân cô cũng kiếm được nhiều tiền từ mạng xã hội, với tư cách một trong những người có ảnh hưởng nhất.

Bên cạnh vụ ly hôn, ngôi sao của PSG còn đối mặt với việc giải quyết cáo buộc hiếp dâm. Trước đó vào tháng 2, một cô gái đã gửi đơn kiện về việc bị Hakimi lạm dụng tình dục ở ngoại ô Paris. Người này cho cho biết vụ việc diễn ra vào hôm 25/2, thời điểm vợ con của Hakimi đi du lịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X