Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuyển thủ Nga bị bắt vì hành hung quan chức

Thứ Năm 11/10/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander Kokorin và Pavel Mamaev đối mặt án tù 5 năm vì khiến một quan chức Bộ công thương Nga bị thương phải nhập viện.
Theo giới truyền thông Nga, Aleksandr Kokorin và Pavel Mamaev vừa bị cảnh sát bắt để điều tra về vụ hành hung tại một quán café ở Moskva hôm 8/10. Hai cầu thủ này bị cáo buộc tấn công ông Denis Pak - quan chức của Bộ công thương Nga - sau khi ông này phàn nàn về thái độ của họ cùng những người bạn tại quán.
Hai tuyển thủ Nga bị bắt vì hành hung quan chức hình ảnh
Alexander Kokorin và Pavel Mamaev. Ảnh: EN.


Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Aleksandr Kokorin - cầu thủ đang khoác áo Zenit St. Petersburg - vác ghế đánh vào người ông Pak. Pavel Mamaev - tiền vệ thuộc biên chế của CLB Krasnodar đuổi theo và đấm nạn nhân ở bãi đỗ xe. Ông Pak sau đó phải nhập viện vì chấn thương.

Nhân viên phục vụ tại quán café cho biết khi vụ việc xảy ra, Aleksandr Kokorin và Pavel Mamaev dường như đang say rượu. Tờ Gazeta trích dẫn lời của một luật sư Nga cho biết với hành vi này, bộ đôi tuyển thủ Nga có thể phải nhận mức án tù lên tới 5 năm.

"Nếu thực sự Alexander Kokorin và Pavel Mamaev liên quan tới vụ việc, điều này không thể chấp nhận được. Đây là hành vi phi thể thao, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bóng đá Nga. Họ sẽ không được phép thi đấu cho đội tuyển quốc gia nữa", Bộ trưởng Bộ thể thao Nga Pavel Kolobkov trả lời truyền thông về vụ việc.

Aleksandr Kokorin sinh năm 1991, từng có 48 trận khoác áo tuyển Nga và ghi được 12 bàn thắng. Trong khi đó, Pavel Mamae sinh năm 1988, từng 15 lần được ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X