Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao Tottenham rủ nhau ăn mừng suất dự World Cup 2018

Thứ Sáu 18/05/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli và Kieran Trippier tranh thủ đi chơi ít ngày trước khi tập trung tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga.
Hôm 16/5, HLV Gareth Southgate công bố danh sách triệu tập 23 tuyển thủ Anh dự World Cup 2018 tại Nga. Trong danh sách này, Tottenham đóng góp nhiều nhất với 5 cái tên gồm Danny Rose, Kieran Trippier, Dele Alli, Eric Dier và Harry Kane.
Hai sao Tottenham rủ nhau ăn mừng suất dự World Cup 2018 hình ảnh
Dele Alli và Kieran Trippier chụp ảnh lưu niệm cùng những người bạn trong kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.

Nhận được tin vui từ HLV Southgate, Dele Alli và Kieran Trippier rủ nhau đi xả hơi ở một khu nghỉ dưỡng trước khi tập trung đội tuyển. Trên trang Instagram mới tạo, Trippier đăng tải bức ảnh vui vẻ bên Alli cùng một vài người bạn với chú thích: "Chuyến đi chơi vui vẻ".

Trên trang cá nhân, Alli cũng khoe bức hình cười rạng rỡ bên Trippier khi ngồi chung ghế sofa cạnh bể bơi. Tiền vệ Tottenham nhân dịp này kêu gọi bạn bè và các fan theo dõi trang Instagram cá nhân mới của người bạn thân.

Đội tuyển Anh sẽ mở màn cho chiến dịch World Cup 2018 bằng trận đấu với Tunisia vào ngày 18/6 trước khi đối đầu với Panama và Bỉ. Khả năng tiến sâu của tuyển Anh đang bị nhiều người đặt dấu hỏi khi HLV Southgate mang sang Nga đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm trận mạc ở những giải đấu lớn như World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X