Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao M.U ra thông điệp trêu ngươi CĐV

Thứ Tư 29/05/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn, Jesse Lingard và Marcus Rashford lên mạng xã hội đăng con số bí ẩn để thách thức người hâm mộ.
Marcus Rashford và Jesse Lingard là 2 trong số những cái tên của MU nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt trong mùa giải 2018/19. Bộ đôi cầu thủ người Anh còn khiến CĐV "nóng mắt" khi dành nhiều thời gian cho những vấn đề ngoài chuyên môn.
Hai sao MU ra thông điệp trêu ngươi CĐV hình ảnh
Con số 0,012% xuất hiện trên trang cá nhân của Rashford và Lingard.

Rashford và Lingard đồng loạt đăng lên trang cá nhân dòng chữ số "0,012%". Theo thống kê của Business Insider, nước Anh có trung bình khoảng 1,5 triệu trẻ em gia nhập các lò đào tạo mỗi năm, nhưng chỉ 180 người trong số đó trở thành cầu thủ chuyên nghiệp tại Premier League.

Đây được coi là hành động đáp trả những chỉ trích từ phía Lingard và Rashford. 2 cầu thủ Man Utd muốn dùng con số 0,012% để nhắc nhở người hâm mộ rằng, họ là số ít cầu thủ thành công từ môi trường bóng đá khắc nghiệt tại xứ sở sương mù.

Hành động này của Lingard, Rashford khiến CĐV bất bình. "Kiêu căng, tự mãn" là những từ người hâm mộ "Quỷ đỏ" dùng để nói về bộ đôi chạy cánh này.

"Hãy cứ tiếp tục suy nghĩ như vậy đi. Rồi hai cậu sẽ chơi ở League 2 (giải hạng ba Anh) vào năm 30 tuổi", một CĐV cho biết.

"Tôi không nghĩ con số 0,012% là thước đo thành công. Đó đơn thuần chỉ là tỷ lệ ghi bàn của Rashford và Lingard ở mùa này", một người hâm mộ khác chế nhạo. "Lingard với thói ăn chơi đã làm hỏng Marcus Rashford", một CĐV buộc tội.
Pogba, Lingard va Rashford la nhom cau thu MU thuong xuyen hoat dong tren mang xa hoi. Anh: Getty.
Pogba, Lingard và Rashford là nhóm cầu thủ MU thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội. Ảnh: Getty.

Sau nhiều lần đi tu nghiệp tại các CLB cấp thấp, Lingard mới có màn ra mắt Premier League ở tuổi 23. Trong khi đó, Rashford có xuất phát điểm tốt hơn khi được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ở tuổi 19, nhưng lại có dấu hiệu chững lại trong quãng thời gian gần đây.

Mùa giải vừa qua, Lingard ra sân 27 lần với 4 bàn và 2 kiến tạo. Rashford được trao nhiều cơ hội hơn, nhưng 10 bàn và 6 pha kiến tạo trong 33 trận là chưa đủ để thuyết phục người hâm mộ.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X