Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao mai ĐT Tây Ban Nha "oẳn tù tì" tranh nhau chai nước

Thứ Hai 01/07/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi sao mai của ĐT Tây Ban Nha, Lamine Yamal và Nico Williams gây sốt sau trận thắng Georgia với màn "oẳn tù tì" để xem ai được uống nước trước.

Lamine Yamal và Nico Williams "oẳn tù tì" tranh nhau chai nước

Sau khi trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về ĐT Tây Ban Nha, thay vì ăn mừng cùng đội thì Lamine Yamal và Nico Williams lại gây chú ý với màn “oẳn tù tì” để định đoạt xem ai là người được uống nước trước.

Sao trẻ Athletic Bilbao ra kéo nên thắng sao mai của Barca. Yamal lẳng lặng chờ bạn uống trước rồi tới lượt mình.

Hai sao mai ĐT Tây Ban Nha oẳn tù tì tranh nhau chai nước 1
Lamine Yamal và Nico Williams hồn nhiên chơi trò "oẳn tù tì" để xem ai được uống nước trước

Hành động dễ thương này của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bất chấp việc cả hai đều là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha, Yamal và Williams vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư.

Trước đó, Yamal từng gây bất ngờ khi tiết lộ mang bài tập về nhà tới Euro để hoàn thành nốt vì lo sợ bị cô giáo mắng. Nico Williams cũng lên tiếng xác nhận về việc cả hai đều phải làm bài mỗi tối thay vì xả hơi như các đồng đội khác. Được biết, Yamal đã hoàn thành khóa học trước khi bước vào vòng 1/8 Euro.

Ở trận đấu gặp Georgia, Yamal có quả tạt chuẩn xác để Fabian Ruiz dứt điểm tung lưới Giorgi Mamardashvili. Và pha kiến tạo này của cầu thủ thuộc biên chế Barca đã tạo tiền đề cho Tây Ban Nha đánh bại Georgia để góp mặt ở tứ kết Euro 2024.

Pha kiến tạo kể trên cũng biến Lamine Yamal đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên kiến tạo nhiều bàn thắng (2) kể từ trường hợp của Cristiano Ronaldo năm 2004.

Thần đồng của ĐT Tây Ban Nha cũng trở thành cầu thủ duy nhất bên cạnh Zinedine Zidane tạo ra nhiều hơn 5 cơ hội và sút nhiều hơn 5 lần trong một trận đấu ở Euro. 

Trước Georgia, Lamine Yamal tung ra 7 cú sút và có 6 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Chân sút 16 tuổi đang có những bước phát triển vượt bậc và là trụ cột quan trọng của ĐT Tây Ban Nha tại Euro trên đất Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X