Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai quý tử nhà Zidane luyện tập hăng say cùng đội một Real Madrid

Thứ Tư 20/07/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi những ngôi sao cỡ bự như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez và Toni Kroos… vắng mặt trong đội hình của Real Madrid, người ta lại thấy hai cậu con trai nhà HLV Zinedine Zidane tập luyện hăng say cùng đội một.

con trai Zidane hinh anh
Mới đây, HLV người Pháp đã đăng ký cho hai quý tử là Luca và Enzo vào danh sách những cầu thủ đội một Real Madrid đi du đấu mùa hè ở Canada.
Trong danh sách cầu thủ mà HLV Zinedine Zidane công bố sẽ tham dự chuyến du đấu tới Canada trong thời gian tới thiếu vắng rất nhiều ngôi sao cỡ bự như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric… vì được nghỉ bù sau Euro 2016.
con trai Zidane hinh anh
Hiện cả hai cậu con trai nối nghiệp cha mình và các cầu thủ của Kền kền trắng đã hoàn thành buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Montreal Impact, sau khi đến Canada dự các trận giao hữu hè 2016.
Sự xuất hiện của hai cậu quý tử nhà Zidane đã gây sự chú ý lớn từ phía truyền thông và NHM. Hy vọng rằng “cha nào con nấy”, Real Madrid sẽ có thêm hai viên ngọc sáng giá, góp công mang về cho CLB nhiều danh hiệu hơn nữa.
con trai Zidane hinh anh
Enzo, 21 tuổi, hiện là tiền vệ tài năng, là trụ cột của đội Real Madrid B. Gương mặt trẻ này được đánh giá có tố chất và phong cách chơi bóng rất giống cha mình.
Còn người em Luca, 18 tuổi, cũng được coi là triển vọng đầy tài năng khi cùng đội trẻ Los Blancos đi tới tận bán kết giải trẻ Champions League dành cho lứa U19.
Vào ngày 9/8 tới, Real Madrid sẽ tranh Siêu Cúp châu Âu với ĐT Sevilla tại Trondheim (Na Uy). Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu này vì phải nghỉ dưỡng thương.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X