Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ hai người bạn cùng Công Phượng mở quán café

Thứ Hai 27/11/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng có bước đột phá mới khi quyết định mở quán café mang thương hiệu CP10.


Để có thể vận hành cơ sở kinh doanh và không xao nhãng chuyên môn chính là đá bóng, anh cần có những người bạn cùng hợp tác quán xuyến. Hai cái tên Ngô Lượng và Tấn Hưng chính là "trụ cột", cùng Công Phượng cho ra đời quán café CP10, đồng thời ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp về một thương hiệu café riêng.
He lo hai nguoi ban cung Cong Phuong mo quan cafe hinh anh
Anh Tấn Hưng (trái) và Ngô Lượng. Ảnh: NH.


Bộ ba này là những người đồng sáng lập và quản lý café CP10. Người anh Ngô Lượng có kiến thức, kinh nghiệm quản lý kinh doanh, đồng thời là người trực tiếp trồng café với 120 ha, người bạn Tấn Hưng phụ trách pha chế, chuyên môn của quán, Công Phượng góp vốn và quan trọng là thương hiệu của bản thân.

"Từ tình yêu bóng đá chúng tôi quen nhau. Hiểu nhau nên khi ý tưởng tới là cả ba bàn và quyết rất nhanh. Chúng tôi xác định mỗi người có một thế mạnh và đóng góp để hình thành nên café CP10. Trước mắt, chúng tôi bán café sạch, do quán rang xay, pha chế để tạo dấu ấn riêng biệt. Trong định hướng tương lai, CP10 chính là một thương hiệu café bột xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi sẽ ra mắt bao bì sản phẩm thời gian tới, dành cho đối tượng mua về làm quà, người có gu thưởng thức cà phê nguyên chất", anh Lượng chia sẻ.

Có những người anh, người bạn cùng hợp tác, tiền đạo quê Nghệ An mới dám mở quán ở nơi có rất nhiều thương hiệu café có tiếng như đất Pleiku. Quan trọng hơn, hai người bạn giúp Công Phượng có thể yên tâm tập trung thi đấu bởi việc duy trì phong độ trên sân có quan hệ mật thiết với sức hút của quán với công chúng. Hơn nữa, Công Phượng mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầu thủ nên việc kinh doanh nếu không có người hỗ trợ, chia sẻ sẽ dễ ảnh hưởng chuyên môn chính. Bài toán khó nhất của tiền đạo sinh năm 1995 có lời giải.

Sau khi ra đời, quán là nơi được rất nhiều fan của Công Phượng ghé ủng hộ do giá khá bình dân, cũng như nhiều người quan tâm muốn thử thương hiệu café CP10. Diện tích quán không quá lớn nên thường diễn ra cảnh "cháy" bàn.

Anh Lượng cho biết  quán mới và thời gian thi công khá cập rập nên còn một số điểm chưa hoàn hảo và cần hoàn thiện. Sắp tới, café CP10 mở rộng diện tích, có thêm cả phần sân vườn để đáp ứng khách hàng. "Chúng tôi đi từng bước cho vững để hy vọng thương hiệu café do ba anh em hợp tác sẽ phát triển xa trong tương lai, không chỉ bởi sự yêu mến của người hâm mộ dành cho Phượng mà chính từ chất lượng sản phẩm", anh Lượng tâm sự.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X