Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai ngôi sao Liverpool “đánh quả lẻ” tới CLB thoát y

Thứ Ba 22/11/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm tình tiết bất ngờ trong vụ hàng loạt ngôi sao của ĐT Anh ăn chơi đập phá ở sách sạn The Grove, đó là hai chân sút Liverpool, Adam Lallana và Jordan Henderson đã “đi tăng 2” tới hộp đêm ở Bournemouth để ngắm vũ nữ thoát y.

 
Adam Lallana va Jordan Henderson toi hop dem hinh anh
 Wayne Rooney đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi bê tha của mình

Bê bối tiệc tùng tại khách sạn The Grove (Hertfordshire, Scotland) của hàng loạt ngôi sao ĐT Anh sau trận thắng 3-0 trước Scotland, điển hình là đội trưởng Wayne Rooney đã gây rúng động dư luận. Hình ảnh bệ rạc, bê tha trong “biển rượu” của Rooney khiến NHM không khỏi thất vọng. Hơn thế, có thông tin còn tiết lộ rằng, “Gã Shrek” suýt ăn “tẩn” của một fan vì đã sàm sỡ vợ của anh ta ngay tại bữa tiệc. Dù Rooney đã lên tiếng xin lỗi nhưng có lẽ hình ảnh của anh đã xấu đi phần nào trong mắt NHM bóng đá
 
Adam Lallana va Jordan Henderson toi hop dem hinh anh 3
Hai ngôi sao Liverpool tiếp tục "đánh quả lẻ" tới CLB thoát y sau khi tiệc tùng ở khách sạn The Grove

Tình tiết bất ngờ khác không chỉ xoay quanh đội trưởng tuyển Anh, đó còn là thông tin khiến không ít người choáng váng, hai cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool còn tiếp tục “đi tăng 2” sau khi đã say khướt tại bữa tiệc ở khách sạn The Grove. Đáng nói là, họ “đánh lẻ” để tới một hộp đêm thoát y có tên For Your Eyes ở tận Bournemouth, cách nơi tổ chức tiệc khoảng 180km. 
 
Nguồn tin thân tín cho biết, có vẻ như Adam Lallana và Jordan Henderson là khách quen nên khi vừa đến CLB thoát y đã được mời lên phòng VIP và được cả tá chân dài khỏa thân phục vụ thâu đêm suốt sáng.
 
Adam Lallana va Jordan Henderson toi hop dem hinh anh 3
Dù hộp đêm thoát y cách xa khoảng 180km nhưng 2 chân sút Liverpool vẫn bắt taxi đi

Nguồn tin cho biết thêm: “Ai nấy ở hộp đêm đều nhận ra 2 cầu thủ này và khá ngạc nhiên. Lẽ ra lúc ấy họ đang có mặt ở khách sạn để tổ chức tiệc tùng chứ, sao lại có mặt ở đây? Mặc kệ những lời bàn tán xôn xao, Adam Lallana vẫn lớn tiếng gọi đồ uống nhiệt tình, đó là những chai vodka Grey Goose trị giá 155 bảng”.
 
Những thông tin và hình ảnh phản ánh lối sống bê tha của các cầu thủ đã khiến LĐBĐ Anh vô cùng tức giận. Họ không chỉ “phá sức” vào chuyện vô bổ mà còn khiến uy tín của cả đội bị giảm sút. Theo một nguồn tin, có tới 10 cầu thủ đã tham gia tiệc tùng bù khú sau chiến thắng 3-0 trước Scotland vừa qua.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X