Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai huyền thoại Man Utd dùng .... sát nhân quảng bá khách sạn

Thứ Ba 14/10/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bộ đôi huyền thoại của sân Old Trafford đang gặp không ít phiền toái sau khi dùng hình ảnh tên sát nhân Kevin O’Dea để quảng cáo cho khách sạn chuẩn bị khai trương.

 

Sau khi treo giầy, Ryan Giggs và Gary Neville tỏ ra rất tâm huyết với dự án khách sạn mang tên Hotel Football. Cả hai cùng những đồng đội thuộc “thế hệ 1992” của M.U như Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes đổ vốn xây dựng khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới. Khách sạn có vị trí khá đắc địa khi nằm đối diện sân Old Trafford, bao gồm 10 tầng, 133 phòng nghỉ, 6 phòng họp với tổng kinh phí khoảng 20 triệu bảng.

Sau 4 năm xây dựng, Hotel Football sẽ chính thức đón những vị khách đầu tiên vào ngày 8/12. Tuy nhiên ngay trước khi khai trương, Giggs và Neville lại tạo ra một cuộc tranh cãi gay gắt trên các phương tiện truyền thông xứ sở sương mù do lấy hình ảnh Kevin O’Dea, một kẻ sát nhân để quảng bá cho khách sạn của mình.

Năm 2008, cựu người mẫu nam O’Dea bị kết án 7 năm tù giam sau khi cùng chiến hữu sát hại cậu sinh viên 24 tuổi. Sion Hardy ngay trước cửa một hộp đêm. Phần đông ý kiến cho rằng, Giggs và Neville cố ý gây sốc rẻ tiền nhằm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chưa biết chiêu thức của bộ đôi huyền thoại M.U có hiệu quả hay không nhưng Hotel Football vẫn hứa hẹn sẽ mang lại một không gian ngập tràn sắc màu bóng đá cho các tín đồ của môn thể thao vua. Ngoài tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn còn được trang bị những thiết bị điện tử tiên tiến với những gói truyền hình chuyên biệt về bóng đá tại tất cả các phòng và sảnh chính.

Theo
 Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X