Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cựu cầu thủ MU bị vợ cấm giao du với bạn cũ Rooney

Thứ Năm 21/09/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai người đẹp Tanya và Leanne lo ngại hai ông chồng ham vui sẽ gặp sự cố tương tự nếu tiếp tục đi chơi tối với tiền đạo Everton.


Sau bê bối uống rượu lái xe, Rooney phải hầu tòa, bị phạt hai tuần lương, phải lao động công ích, cầu xin vợ con quay trở về và giờ đây có nguy cơ mất cả những chiến hữu thân thiết, giới truyền thông Anh bình luận.
Hai cuu cau thu MU bi vo cam giao du voi ban cu Rooney hinh anh
Vợ chồng Rooney và Wes Brown thân thiết với nhau nhiều năm nay, thường đi chơi cùng nhau. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, Rooney cùng đồng đội cũ ở MU là Wes Brown và đồng nghiệp Phil Bardsley cũng góp mặt trong buổi đi chơi tối mà chàng Shrek bị cảnh sát chặn xe trong tình trạng say xỉn, đồng thời đi cùng gái lạ. Sau sự cố, hai cô vợ của Wes Brown và Phil Bardsley là Tanya và Leanne tức giận, cấm chồng đi với Rooney.

"Cả Leanne và Tanya rất giận dữ vì sự chú ý dành cho buổi tối đi chơi của Wayne, Wes và Phil. Họ nói với chồng không được đi chơi tối cho tới khi mọi chuyện lắng xuống. Họ không muốn chồng ra ngoài, đặc biệt là đi với Wayne nữa", nguồn tin thân thiết với hai nàng WAGs cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Real Housewives Of Cheshire" tiết lộ.

Việc cô nàng Laura Simpson dựa hơi Rooney để nổi tiếng cũng là lý do khiến vợ hai cựu cầu thủ MU Wes Brown và Phil Bardsley lo lắng. "Leanne và Tanya biết rằng một vài cô gái ở Cheshire cũng giống Laura, muốn kiếm chuyện để lên hình và điều này càng tồi tệ hơn. Họ lo lắng nếu hai ông chồng đi cùng Wayne cũng trở thành mục tiêu để các cô gái lợi dụng. Họ không muốn rơi vài tình trạng khốn khổ như Coleen", nguồn tin cho biết thêm.

Vì sự cố bị cảnh sát bắt trong tình trạng say rượu lái xe, Rooney phải hầu tòa hôm 18/9, nhận án phạt treo bằng lái hai năm, lao động công ích 100 giờ trong vòng một năm và trả mọi chi phí hầu tòa. Ngoài ra, chàng Shrek bị CLB Everton phạt hai tuần lương tương đương 320.000 bảng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X