Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai con trai của trung vệ Pique mặc áo cổ vũ tuyển Colombia

Thứ Tư 20/06/2018 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các quý tử của trung vệ Tây Ban Nha, Milan và Sasha, mặc áo đấu của đội bóng Nam Mỹ ủng hộ đội trong trận ra quân gặp Nhật Bản.
Hình ảnh Milan và Sasha diện áo mới được mẹ Shakira đăng tải trên trang cá nhân. Bạn gái của Pique mang quốc tịch Colombia và định cư tại Tây Ban Nha từ nhiều năm nay. Đây là dịp hiếm hoi ca sĩ nhạc latin khoe ảnh hai cậu nhóc ba và 5 tuổi. Nhiều người thắc mắc: "Shakira có làm điều tương tự khi tuyển Tây Ban Nha thi đấu vào ngày mai không".
Hai con trai Pique mặc áo cổ vũ tuyển Colombia hình ảnh
Hai con Pique mặc áo cổ vũ tuyển Colombia - quê hương của mẹ Shakira. Ảnh: NS.

Nhận được sự ủng hộ của hai con trai Pique - Shakira, tuyển Colombia bất ngờ để thua Nhật Bản 1-2 ở trận ra quân. Đội bóng Nam Mỹ mất người từ sớm sau thẻ đỏ vô duyên và nhận kết quả trắng tay trước đại diện châu Á. Shakira không tới sân Mordovia Arena ở Nga để trực tiếp theo dõi trận đấu vì cô đang trong chuyến lưu diễn ở châu Âu. Chương trình làm việc ở nhiều quốc gia bị hoãn gần một năm vì vấn đề sức khỏe của Shakira.

Nữ hoàng nhạc latin là fan cuồng của môn thể thao vua. Cô không ít lần tới sân cổ vũ cho đội bóng quê hương Colombia. Shakira cũng nổi tiếng với bài hát "Waka Waka" tại World Cup 2010. Trước khi giải đấu ở Nga bắt đầu, bạn gái Pique cũng tham dự và biểu diễn trong buổi lễ chia tay đội tuyển Colombia lên đường.

Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, nhiều khả năng Shakira đưa hai quý tử tới Nga để cổ vũ Pique, tuyển Tây Ban Nha cũng như Colombia nếu hai đội lọt sâu vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X