Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai con người, một tấm lòng

Thứ Ba 22/07/2008 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng biết những cầu thủ Chelsea kiếm tiền giỏi thế nào, nhưng không phải ai cũng tường tận việc các cầu thủ cống hiến cho xã hội, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Terry và Lampard đã tới vùng Tyneside, phía Bắc nước Anh để gây quỹ nhân đạo giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt. Cả thành phố đã “náo loạn” khi bộ đôi Chelsea đổ bộ xuống Tyneside. Không chỉ giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm thi đấu, Terry còn ký tặng áo đấu cho các CĐV có mặt. Chưa đầy một giờ sau khi phát động gây quỹ, Terry,Lampard đã thu được hơn 5000 bảng và số tiền trên được trao tận tay cho thị trưởng Tyneside.


Terry tặng áo cho CĐV

Ngoài ra, Terry và Lampard còn tới thăm bệnh viện General trước khi trở lại London. Sau khi tận mắt chứng kiến điều kiện vật chất thiếu thốn mà những em nhỏ mắc bệnh ung thư đang phải hứng chịu, các cầu thủ The Blues quyết định dàng tặng 1000 bảng cho bệnh viện. “Nếu ai đã tới Tyneside đều thấy mọi thứ ở đây rất khó khăn, tôi và Lampard muốn mọi người hãy góp một phần công sức để phát triển Tyneside”, Terry trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sport.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X