Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái của nữ VĐV bóng chuyền Indo chuyển giới cũng… là đàn ông

Thứ Sáu 02/04/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, không chỉ nữ VĐV Aprilia Manganang được xác định có giới tính nam, mà chị gái của “cô” cũng vậy.

Hai chị em Manganang là đàn ông


Mới đây, truyền thông khu vực ngỡ ngàng khi nữ VĐV bóng chuyền Aprilia Manganang mang giới tính nam, và đã được phẫu thuật để trở lại con người thật của mình. Sau đó, anh quyết định đổi tên thành Aprilio Perkasa Manganang.
 
Chưa hết bất ngờ, chị gái của VĐV này – vốn cũng là một cựu VĐV bóng chuyền, cũng mắc chứng bệnh tương tự và thực ra là nam giới. Điều này được xác nhận bởi người đứng đầu Khoa Sức khoẻ Tâm thần, bệnh viện Trung ương quân đội – bác sĩ Bagus Sulistyo Budhi.

Hai chị em Manganang là đàn ông
Amasya Manganang cũng là nam giới như người em của mình
 
Ông chia sẻ: “Vấn đề của Amasya (chị gái, giờ là anh trai) tương đối giống trường hợp của Aprilia. Điều này được xác định rõ sau cuộc kiểm tra.”
 
Theo đó, cả 2 anh em Manganang đều mắc chứng bệnh hypospadias (lỗ tiểu lệch thấp) và với điều kiện y tế hồi nhỏ, 2 người được chỉ định giới tính nữ. Nhưng đến nay, cả 2 đã lấy lại giới tính thực sự của mình. Người anh Amasya Manganang hiện đang chờ để trải qua cuộc phẫu thuật.
 
Cựu VĐV bóng chuyền lên tiếng: “Chúng tôi đã đệ trình mọi văn bản lên Toà án và chỉ là vấn đề thời gian trước khi mọi thứ thay đổi. Sau khi chứng kiến April trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi giới tính, tôi cũng yên tâm và vững vàng hơn.”

Hai chị em Manganang là đàn ông
Hai anh em Aprilia và Amasya Manganang đã lấy lại giới tính thực sự



Chiêm ngưỡng vẻ đẹp chuẩn soái ca của cựu chuyền hai Indonesia hậu chuyển giớiChiêm ngưỡng vẻ đẹp chuẩn soái ca của cựu chuyền hai Indonesia hậu chuyển giới
Sau khi được trở lại với giới tính thật của mình, cựu VĐV bóng chuyền người Indonesia, Aprilia Manganang thực sự rất... điển trai.
VĐV bóng chuyền nữ Indonesia được xác định là nam giớiVĐV bóng chuyền nữ Indonesia được xác định là nam giới
Theo một kết quả kiểm tra y tế mới đây, hung thần của bóng chuyền nữ Việt Nam – VĐV Aprilia Manganang được xác nhận có giới tính nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X