Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai cầu thủ bị cấm tới trường đua ngựa vì tè bậy

Thứ Sáu 26/08/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ bị bêu riếu ê chề trên khắp các mặt báo, cựu cầu thủ Aston Villa, Samir Carruthers và James Collins còn bị cấm bén mảng tới trường đua ngựa trong 1 năm vì tội tè bậy nơi đông người.

 
Hai cau thu te bay bi cam toi truong dua ngua hinh anh 3
 Màn tè bậy xấu xí của hai cầu thủ Samir Carrtuthers và James Collins

Sự việc hai cầu thủ Samir Carruthers và James Collins tè bậy giữa chốn đông người tại giải đua ngựa Cheltenham Festival đã gây xôn xao dư luận suốt từ hồi tháng 3 vừa qua.

Samir Carruthers đang khoác áo đội bóng MK Dons, còn cậu bạn James Collins cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hiện đang khoác áo Shrewsbury Town. Khi xem đua ngựa ở khu vực VIP, cả hai thản nhiên vạch quần tè ra cốc rồi sau đó đổ toẹt cốc nước tiểu này xuống dưới mà mặt vẫn cười đùa như không có chuyện gì xảy ra.
 
Hai cau thu te bay bi cam toi truong dua ngua hinh anh 3
James Collins

Dù ngay sau khi sự việc xảy ra, họ đã lên tiếng xin lỗi về hành vi nhơ nhuốc này, nhưng điều đó chưa đủ để xoa dịu dư luận.
 
Đến nay, đã có hồi kết cay đắng cho hai kẻ vô duyên vô ý này. Không chỉ tự bôi nhọ danh tiếng của mình, cả hai còn nhận án phạt cấm tới tất cả các trường đua ngựa ở Anh trong vòng 1 năm.
 
Hai cau thu te bay bi cam toi truong dua ngua hinh anh 3
Cựu cầu thủ Aston Villa Samir Carruthers

Rosie Margarson, đại diện từ phía các trường đua ngựa cho biết: “Chúng tôi có trách nhiệm giữ gìn uy tín và bảo vệ trường đua khỏi những hành vi thiếu đứng đắn. Hành vi của Samir Carruthers và James Collins tại trường đua ngựa Chelteham là không thể chấp nhận được. Do đó chúng tôi ban hành lệnh cấm tới mọi trường đua ở Anh trong vòng 1 năm đối với trường hợp của hai cầu thủ này”.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X