Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hacker trộm tiền của Neymar bị tóm cổ

Thứ Sáu 11/02/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Brazil đã bắt giữ một người tình nghi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của Neymar và trộm hơn 38,000 đô la Mỹ từ ngôi sao của PSG.

Hacker trộm tiền của Neymar bị tóm cổ

Cảnh sát Brazil xác nhận một người đàn ông 20 tuổi đã bị tạm giam vào thứ Tư vừa qua vì “lừa đảo khách hàng của ngân hàng”. Nghi phạm này làm việc ở một ngân hàng giấu tên, nơi mà Neymar và cha là Neymar Santos Sr mở tài khoản.

Sĩ quan cảnh sát Fabio Pinheiro Lopes cho biết Neymar là nạn nhân của vụ trộm trong một bài phỏng vấn trên chương trình Brasil Urgente ở Brazil. Ông cũng lý giải cách phạm tội của người đang bị tình nghi.

Neymar

Hacker trộm tiền của Neymar bị tóm cổ


“Gã này đã làm gì? Hắn có mật khẩu từ đồng nghiệp trong văn phòng và lấy trộm một khoản tiền nhỏ từ những người nổi tiếng có tài sản ròng lớn. Những người này không nhận ra. Hắn chuyển 10,000 reais (tương đương 1,912$), rồi lại 10,000, rồi 20,000 đến 50,000. Số tiền tổng cộng mà hắn chiếm đoạt là 200,000 reais.

Khi họ phát hiện ra thì họ đã gọi ngân hàng. Phía ngân hàng đã hoàn trả tiền bị mất cho nạn nhân và điều tra người đứng sau vụ việc”.


Đội ngũ truyền thông của Neymar đã được liên hệ bởi tờ Reuters để phỏng vấn về vụ trộm tiền này. Tuy vậy, phía Neymar vẫn chưa công khai trả lời về vụ việc.

Cầu thủ 30 tuổi đang phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương. Vẫn chưa rõ liệu Neymar có kịp trở lại cho trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League vào tuần tới hay không. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Neymar sẽ kịp trở lại cho trận lượt về diễn ra tại Bernabeu.

Nhận định PSG vs Rennes (3h00 ngày 12/2): Gã khổng lồ rửa hậnNhận định PSG vs Rennes (3h00 ngày 12/2): Gã khổng lồ rửa hận
Rennes đã đánh bại PSG 2-0 vào tháng 10 năm ngoái, và đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rửa hận đồng thời củng cố vị trí số 1 trên...
Nhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSGNhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSG
Gianluigi Donnarumma cảm thấy hạnh phúc tại PSG bất chấp việc phải dự bị cho Keylor Navas.
Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MUMessi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MU
Lionel Messi đã khiến cho Angel Gomes vô cùng ngạc nhiên khi đề nghị đổi áo đấu trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Lille cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X