Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland và Jack Grealish diện đồ ngủ đi hộp đêm

Thứ Tư 14/06/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi lễ rước cúp hoành tráng, Man City tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng khi ăn mừng ở một hộp đêm tại Manchester.
Haaland va Jack Grealish
Đáng chú ý nhất vẫn là trang phục mà Erling Haaland và Jack Grealish diện khi đến hộp đêm. Bộ đôi cầu thủ này nổi bật trong bộ combo lụa Dolce & Gabbana
Jack
Giá của bộ đồ mà Grealish và Haaland mặc được cho là có giá khoảng 2.000 bảng Anh.
Haaland
Grealish có vẻ mệt mỏi sau bốn ngày tiệc tùng trong khi đó, Haaland lại khá hào hứng và vẫn giữ được phong độ tốt. Tiền đạo người Na Uy thậm chí còn khiến bộ trang phục của mình thêm phần nổi trội khi đeo 3 chiếc huy chương vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.
Pep
Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của HLV trưởng Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa cùng Man City giành cú ăn ba lịch sử. Pep là HLV đầu tiên có 2 cú ăn ba, trước đó là với Barca. 
Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne xuất hiện cùng vợ Michele Lacroix trong bộ đồ đầy phong cách
Gundogan
Thủ quân của Man City, Ilkay Gundogan sánh vai bên vợ Sara Arfaoui trong trang phục có phần đơn giản và thoải mái. Sau mùa giải ăn ba cùng đội bóng, Gundogan đang có ý định rời đi để tìm thử thách mới. Bến đỗ của anh được cho là Barca. 
Ederson
Thủ thành Ederson nổi trội không kém gì so với các đồng đội với mái tóc nhuộm xanh đặc trưng. Anh diện trang phục "ton sur ton" với vợ Lais Moraes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X