Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của Haaland

Thứ Bảy 21/05/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã chi một khoản tiền khổng lồ để mua quà đắt giá, được xem như lời chia tay của anh đến đồng đội và ban huấn luyện Dortmund.

Haaland tặng 33 đồng hồ Rolex cho đồng đội ở Dortmund

Tờ Bild của Đức đưa tin, tiền đạo người Na Uy đã tặng 33 chiếc đồng hồ Rolex cho cầu thủ đội một Dortmund làm quà chia tay. Mỗi chiếc đồng hồ có giá khoảng 14.000 euro và đều được anh thuê chạm khắc theo tên tuổi của từng đồng đội.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ được bỏ trong chiếc hộp đặc biệt có chứa 3 bức ảnh: một bức có số áo của Haaland, một bức có hình anh trong tư thế ăn mừng và một bức khác là Haaland giơ cao danh hiệu cúp quốc gia Đức. Tên đầy đủ viết tắt của Haaland là 'EBH' cũng được in trên đó.

Về thành phần trong ban huấn luyện, Haaland cũng rất đầu cuối khi tặng cho mỗi người 1 chiếc đồng hồ Omega trị giá 6.700 euro. Món quà này thay lời cảm ơn những người đã giúp đỡ anh trong thời gian tại Signal Iduna Park. Như vậy, Haaland đã bỏ ra khoảng 596.000 euro để mua quà chia tay đồng đội và ban huấn luyện tại đội bóng.

Haaland tặng 33 đồng hồ Rolex cho đồng đội ở Dortmund hình ảnh

Haaland đã có màn chia tay "đắt giá" với đồng đội và ban huấn luyện tại Dortmund

Ngôi sao 21 tuổi cũng đã có màn chia tay đầy cảm xúc với tất cả thành viên trong đội. Haaland gia nhập  Dortmund trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020 từ Salzburg với giá 20 triệu euro. Trong màu áo vàng đen, anh thi đấu 89 trận và  ghi 86 bàn. Góp công lớn trong việc giúp đội nhà giành chức vô địch cúp quốc gia Đức 2020/21. Mùa này, Haaland ghi 28 bàn sau 29 trận. Cứ sau 82 phút, tiền đạo sinh năm 2000 lại ghi một bàn cho Dortmund.

Manchester City mới đây cũng đã thông báo chiêu mộ thành công Haaland với giá 73,6 triệu euro. Anh là thương vụ đắt giá thứ 9 trong lịch sử Man City. Nhưng đối chiếu từ con số thực, theo dữ liệu Transfermarkt, tiền đạo này là cầu thủ có giá trị lớn nhất từng cập bến Etihad.

Gia nhập Man City với hợp đồng 5 năm, Haaland có mức lương ngang bằng người hưởng cao nhất ở Etihad hiện nay là Kevin de Bruyne (375.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, trong thỏa thuận của tiền đạo người Na Uy được cho có điều khoản cho phép anh rời nhà vô địch Ngoại hạng Anh vào hè 2024 với giá 128 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X