Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland hờn dỗi khi bị trọng tài quẹt tay trúng má

Thứ Tư 10/04/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland không giấu được sự bực tức khi nhận cái tát trúng mặt từ trọng tài chính ở trận tứ kết Champions League 2023/24 giữa Real Madrid và Man City.

Haaland bực bội vì bị trọng tài quẹt tay trúng má

Tình huống diễn ra sau khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu thứ nhất vang lên. Khi đó, trọng tài chính Francois Letexier đang trao đổi với hậu vệ Dani Carvajal bên phía Real Madrid, cùng lúc đó Haaland tiến lại gần.

Do vị vua áo đen đứng quay lưng nên đã không quan sát được tiền đạo của Man City đang đi tới. Letexier vung tay cao qua đó trúng phải Haaland. Chân sút người Na Uy giật mình và tỏ rõ sự khó chịu.

Haaland
Haaland tức tối khi bị trọng tài "tát" má

Vị trọng tài ngay lập tức tỏ ý xin lỗi và muốn kiểm tra xem Haaland có ổn không nhưng tiền đạo của Man City đã xua tay từ chối, anh bỏ đi với tâm trạng tức tối.

Nhiều bình luận từ NHM để lại sau khi chứng kiến tình huống kể trên. Một người viết: “Trọng tài tát Haaland để xem anh ấy có thức tỉnh ở hiệp hai hay không”, một người khác nói thêm: “Ref không thể nhìn thấy anh ấy vì Haaland mất dạng ở cả 1 hiệp đấu”. Cổ động viên thứ ba còn nói đùa: “Trọng tài muốn nhắc Haaland rằng: Hãy thức tỉnh đi”. Trong khi đó, một người khác viết: “Anh ấy không thấy Haaland có mặt trên sân”.

Trên sân Bernabeu, Haaland gần như mất tích. Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ có 20 pha chạm bóng và tung ra một cú sút trong suốt 90 phút. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (0,09 xG) và kiến tạo kỳ vọng (0,19 xA) của ngôi sao của Man City trước Real Madrid đều ở mức thấp.

Theo thống kê, Haaland để mất bóng tới 7 trong số 20 lần chạm bóng, với tỷ lệ 35%, cao nhất trên sân. Chân sút người Na Uy chỉ thực hiện được 9 đường chuyền, nhưng 3 lần bóng đi sai địa chỉ, đạt hiệu suất 67%.

Bất chấp việc Haaland không thể lên tiếng, Man City đã sớm dẫn trước với siêu phẩm của Bernardo Silva. Tuy nhiên, hai bàn thắng trong 2 phút của đội chủ nhà đã tạo nên một hiệp đấu đầy kịch tính.

Từ phút 67 đến phút 71, Foden và Gvardiola lần lượt ghi bàn giúp đội khách dẫn trước 3-2, tới phút 79, Valverde lập siêu phẩm sút bóng sống ấn định tỷ số hòa 3-3. Với kết quả này, Man City chiếm một chút lợi thế, bởi trận lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà.

Trận tứ kết lượt về Champion League giữa hai đội diễn ra vào 18/4 trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X