Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland ra mắt bạn gái trong ngày cùng Man City đăng quang chức vô địch

Thứ Hai 22/05/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Erling Haaland, Isabel Haugseng Johansen đã xuống sân để ăn mừng danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh trên sân Etihad của Man City.

Haaland công khai bạn gái Isabel trong ngày nâng cúp

Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 sau thất bại của Arsenal trước Nottingham. Và chiến thắng trước Chelsea tối 21/5 đã khiến màn ăn mừng của The Citizens thêm phần cảm xúc.

Trong buổi lễ ăn mừng, tiền đạo Erling Haaland đã chính thức ra mắt bạn gái xinh đẹp Isabel Haugseng Johansen. Ngôi sao người Na Uy và bạn gái đồng hương bên nhau vài năm nay nhưng mới bị truyền thông Anh phát hiện hẹn hò từ năm ngoái.

Haaland ra mắt bạn gái trong ngày cùng Man City đăng quang chức vô địch 1

Đây là lần đầu tiên Isabel xuất hiện công khai cùng bạn trai Haaland

Họ hiếm khi xuất hiện công khai và sự kiện đặc biệt này cũng là lần đầu tiên cả hai sánh đôi. Cùng với Isabel Haugseng Johansen, gia đình của Haaland cũng góp nặt trong ngày Man City đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Haaland ra mắt bạn gái trong ngày cùng Man City đăng quang chức vô địch 2
Isabel chụp hình cùng gia đình của Haaland trong buổi lễ đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh

Haaland tỏa sáng rực rỡ ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Anh. Chân sút người Na Uy chạm mốc 36 bàn thắng, một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

Haaland cũng đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử cùng Man City. Ngoài chức vô địch vừa giành được, đội chủ sân Etihad còn giành quyền vào chung kết FA Cup gặp Man United và Champions League gặp Inter Milan. Hai đối thủ kể trên đều không được đánh gia cao bằng đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola.

Về bạn gái của Haaland, Isabel và bạn trai hơn 4 tuổi lớn lên cùng nhau ở Bryne (Na Uy) và đều từng thi đấu cho đội bóng địa phương. Họ hẹn hò trong thời gian tiền đạo này còn khoác áo Dortmund.

Isabel Haugseng Johansen được biết đến với khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm. Người đẹp này hiện đang làm việc bán thời gian trong một cửa hàng thời trang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X