Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lạnh lùng bỏ đi khi chứng kiến Cucurella bị chuột rút

Thứ Hai 19/08/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Haaland và Cucurella trở nên căng thẳng sau khi cầu thủ của Chelsea chế bài hát giễu cợt đối phương.

Haaland lạnh lùng bỏ đi khi chứng kiến Cucurella bị chuột rút

Theo đó, Cucurella đã chế một bài hát về tiền đạo của Man City hồi Hè vừa qua. Sau khi giành chức vô địch Euro 2024 cùng Tây Ban Nha, hậu vệ của Chelsea đã hát: "Haaland run rẩy" đối đầu anh ấy.

Thế nhưng, ở trận đại chiến giữa Man City và Chelsea trên Stamford Bridge, Cucurella mới là người thua cuộc khi đối đầu với Haaland.

Ngôi sao người Na Uy chỉ mất 18 phút để khiến Cucurella phải thấy xấu hổ với bài hát của mình. Ngôi sao của Man City nhận đường chuyền từ Bernardo Silva và hủy diệt hàng thủ Chelsea bằng một pha xử lý đầy uy lực để ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Cucurella
Haaland lạnh lùng lướt qua Cucurella

Chưa dừng lại ở đó, Haaland còn tỏ ra lạnh lùng khi chứng kiến Cucurella bị chuột rút. Hậu vệ người Tây Ban Nha ngã xuống đất, ôm chặt chân và gọi Haaland nhưng anh vẫn tiếp tục đi ngang qua mà không giúp đỡ. Pedro Neto sau đó đã tiến để giúp Cucurella.

Haaland lạnh lùng bỏ đi khi chứng kiến Cucurella bị chuột rút 1
Cucurella đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội tại Chelsea

Trên mạng xã hội, NHM tỏ ra thích thú trước hành động lạnh lùng của Haaland. Một người viết: "Cucurella đã hát bài này nhưng lại bị chuột rút và phải nhờ Haaland giúp mình”. "Haaland vừa đi thẳng qua anh ấy và bắt đầu cười. Tôi thích trò chơi này”.

Một người khác nói thêm: "Cứ như thể tôi vừa thấy Cucurella cầu xin Haaland giúp anh ấy khỏi cơn chuột rút và Haaland chỉ mỉm cười rồi bỏ đi. Thật thích khi chứng kiến ​​cảnh đó."

Haaland chưa dừng lại ở đó, tiền đạo của Man City còn mỉa mai Cucurella khi bày tỏ: Ồ, Cucurella là một người đàn ông hài hước. Mùa giải trước, anh ấy đã xin áo đấu của tôi… và mùa hè này, anh ấy hát một bài hát về tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X