Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Haaland khoe tin mừng sắp đón con đầu lòng

Chủ Nhật 13/10/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông châu Âu đồng loạt lên tiếng xác nhận, tiền đạo Erling Haaland chuẩn bị đón con đầu lòng cùng cô bạn gái Isabel Haugseng Johansen.

Haaland khoe tin mừng sắp đón con đầu lòng

Đồn đoán về việc Erling Haaland chuẩn bị lên chức bố gần như đã được làm sáng tỏ khi tiền đạo người Na Uy đăng tải bức ảnh ăn mừng theo kiểu đặt quả bóng vào trong áo, đưa tay vào miệng và dùng biểu tượng em bé. Ngay sau đó, truyền thông châu Âu đã lần lượt đưa tin, xác nhận thông tin này là sự thật.

Theo Goal, Haaland đã khoe tin vui này với các đồng đội tại đội tuyển Na Uy cách đây không lâu. Nội dung cuộc trò chuyện của tiền đạo sinh năm 2000 cùng các tuyển thủ Na Uy cũng được tiết lộ trên báo chí.

Khi ấy, chân sút thuộc biên chế Man City đã bộc bạch rằng: “Xin cảm ơn tất cả mọi người, ngày hôm nay thật tuyệt vời. Tôi chuẩn bị lên chức bố, vì vậy tôi đang nỗ lực để trưởng thành hơn từng ngày. Mọi thứ thật tuyệt, tôi rất thích khoảng thời gian này khi chúng ta bên nhau, tất cả sẽ cùng chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Cả đội đang đi đúng hướng và tôi thích điều này”.

Haaland
Haaland ăn mừng theo cách đặc biệt, thông báo sắp đón con đầu lòng đến NHM

Một người đồng đội của Haaland tại ĐT Na Uy là tiền vệ Sander Berge cũng có những tiết lộ trước truyền thông rằng: “Tôi đã biết điều này từ khá lâu. Tôi rất thân với Haaland và mừng cho tin vui của cậu ấy. Thật tuyệt khi Haaland sẽ lên chức cha và đón đứa con đầu lòng cùng người bạn đời”.

Để chuẩn bị cho việc đón đứa con đầu lòng, Haaland và bạn gái cũng được phát hiện đang đi tìm một ngôi nhà mới. Truyền thông Anh cho biết, bộ đôi này vừa đi xem một căn biệt thự có giá 3,5 triệu bảng tại Cheshire. Căn biệt thự khang trang với 6 phòng ngủ, 6 phòng khách cùng các tiện ích như hồ bơi, phòng xông hơi và phòng tập thể dục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X