Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland được ví với giáo viên chủ nhiệm sau màn 'chấn chỉnh' phóng viên

Thứ Sáu 02/08/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào cuộc phỏng vấn, tiền đạo Erling Haaland đã gây chú ý với màn hướng dẫn các phóng viên về cách ứng xử không khác gì một giáo viên chủ nhiệm.

Tiền đạo Haaland tham gia buổi họp báo trước trận giao hữu của Man City gặp AC Milan. Tại đây, ngôi sao người Na Uy đã có dịp gây ấn tượng với các phóng viên, nhà báo.

Cụ thể, Haaland tiến vào vào và gửi lời chào đến tất cả mọi người. Trước bầu không khí im ắng, tiền đạo của Man City với thái độ nghiêm nghị đã nói: "Nói xin chào đi nào". Ngay lập tức, các nhà báo có mặt trong phòng đã đáp lại lời chào không khác gì trong một lớp học.

Và bài học về phép lịch sự của Haaland đã có hiệu quả khi anh rời khỏi phòng họp báo, mọi người đã đáp lại lời chào và cảm ơn của ngôi sao người Na Uy. Trước phản ứng kể trên, Haaland bày tỏ sự hài lòng và nói: “Đúng rồi, tốt lắm”.

video

Khoảnh khắc kể trên của Haaland nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ NHM. Họ thậm chí còn ví anh với một giáo viên nghiêm khắc, đảm bảo học sinh của mình luôn biết cách nói lời làm ơn và cảm ơn.

Một người hâm mộ viết: "Cảm giác như giáo viên chủ nhiệm". Trong khi một người khác nói thêm: "Thậm chí còn buồn cười hơn khi bạn nhớ rằng anh chàng này có lẽ còn trẻ hơn hầu hết các nhà báo khác".

Người thứ ba nói đùa: "Chào buổi chiều thầy Haaland". Và người thứ tư bình luận: "Haaland có vẻ giống nhân vật phản diện trong phim James Bond vậy. Nếu anh chàng đó bảo tôi chào thì tôi sẽ làm ngay tại chỗ."

Tiền đạo Haaland đã bị đau sau trận giao hữu của Man City trước Barca. Anh ra sân ngay từ đầu, nhưng rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Việc cầu thủ sinh năm 2000 chỉ thi đấu có 45 phút khiến NHM Man xanh lo lắng.

Erling Haaland là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần nhất. Khi mà mùa giải mới đã đến rất gần, việc Pep không mạo hiểm với tiền đạo chủ lực cũng là điều dễ hiểu. Do Na Uy không giành vé dự VCK Euro 2024 nên Haaland được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Haaland khẳng định anh cảm thấy khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Hè 2024 là cần thiết để mình tái tạo năng lượng, qua đó tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X