Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở nhà dưỡng thương, Hà Đức Chinh khoe ảnh tình tứ với "nửa kia"

Thứ Năm 20/01/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tân binh của Topenland Bình Định vừa đăng ảnh thân mật với bạn gái Mai Trang nhân dịp sinh nhật cô.

Do không may dính chấn thương rách dây chằng chéo sau ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 gặp Thái Lan nên tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể lên tuyển tập trung đợt này.

Được biết chấn thương của Chinh 'đen' là khá nặng. Anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tháng. Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam trong bối cảnh hàng công của chúng ta đang rất neo người.

Hà Đức Chinh
Hà Đức Chinh nhắn nhủ người thương nhân dịp ngày sinh nhật.

Lúc này Đức Chinh đang điều trị tại Topenland Bình Định. Vừa qua anh cũng đã có màn ra mắt đội bóng đất Võ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Dù bận công việc nhưng Chinh 'đen' vẫn thể hiện tình cảm của mình với người thương khi đăng ảnh cùng lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa: "Happy Birthday. Anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh".

Bạn gái Hà Đức Chinh
Bạn gái Hà Đức Chinh có vẻ ngoài cuốn hút.

Bạn gái Đức Chinh - Mai Hà Trang sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Cô từng học tại trường đại học Mỹ thuật Việt Nam. Nàng hot girl gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên Instagram, Mai Hà Trang cũng thu hút người xem với nhiều hình ảnh xinh xắn, khoe body bốc lửa trong những chiếc đầm bó sát hay bikini nóng bỏng.

Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mớiHà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mới
Chiều ngày 6/1/2022, hai tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh đã có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới Topenland...
Chấn thương trở nặng, Đức Chinh nghỉ ít nhất 6 tháng?Chấn thương trở nặng, Đức Chinh nghỉ ít nhất 6 tháng?
Kết quả tái khám cho thấy chấn thương tiền đạo Hà Đức Chinh gặp phải trong trận gặp Thái Lan nghiêm trọng hơn rất nhiều so với chẩn đoán ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X