Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti có “đối tác mới”

Thứ Năm 27/08/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi ngày cô độc đã khép lại với Guti, tiền vệ đội phó Real Madrid. Esther Canadas, người đẹp 32 tuổi, đang là người khiến Guti tìm lại cảm xúc của “cái thuở ban đầu lưu luyến ấy”.

Esther Canadas & Guti

Chẳng hiểu thần tình ái Cupidon “bắn lén” hai người từ lúc nào, mà giờ đây, cả chàng với nàng rất thân mật với nhau. Chốn dập dìu cho những lần vui vẻ tâm sự, bày tỏ tình cảm của cả hai là mấy khu vui chơi giải trí có tiếng ở trung tâm Madrid.

Cũng như Guti, cô nàng Esther từng một lần “đắm đò”, bởi thế người mẫu khả ái rất coi trọng tình cảm mới gây dựng với Guti. Thực ra, từ hồi đầu mùa Hè năm nay, người ta đã bắt gặp cảnh Guti vui vẻ với Esther trong chuyến đi nghỉ tại Mallorca. Tới gần đây, Guti và Esther mới công khai về quan hệ của họ. Kết hôn ư? Hãy còn quá sớm để nhắc tới điều đó nhưng hạnh phúc đang thể hiện rõ qua bộ điệu, cử chỉ của Guti.

Như vậy, sau khi “hợp đồng hôn nhân” với Arancha de Benito bị phá bỏ vào tháng Tư vừa qua, cuối cùng, Guti đã tìm được “đối tác” Esther trong “thương vụ” xây dựng tổ ấm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X