Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bad boy" Guendouzi dính phốt ngay trong ngày ra mắt Hertha Berlin

Thứ Ba 06/10/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guendouzi tự gây ra một sự cố khá xấu hổ trong ngày chính thức chuyển tới Hertha Berlin dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Guendouzi gặp sự cố muối mặt khi ra mắt Hertha Berlin

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2020, Guendouzi gia nhập Hertha Berlin với bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal có thời hạn 1 mùa giải. Cầu thủ người Pháp nhanh chóng có buổi ra mắt đội bóng mới và khoác trên mình áo số 8.

Guendouzi không giấu nổi niềm vui khi chuyển tới thi đấu cho Hertha Berlin. Anh viết trên trang Instagram cá nhân: "Thật tuyệt vời khi được trở lại sân cỏ và chiến đấu trong màu áo của Hertha Berlin!"

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Guendouzi trong 1 phút đãng trí đã gắn thẻ nhầm tài khoản Instagram chính thức của Hertha Berlin. Tài khoản Instagram của Hertha Berlin có tên @herthabsc. Trong khi đó, tiền vệ 21 tuổi gắn thẻ nhầm tên @hertabsc, tài khoản của một cá nhân không hề có liên quan gì tới đại diện của Bundesliga.

 Guendouzi gặp sự cố muối mặt khi ra mắt Hertha Berlin hình ảnh
Guendouzi gặp sự cố muối mặt với việc check in nhầm ngay sau khi gia nhập Hertha Berlin.

Lập tức, Guendouzi sửa lại dòng trạng thái của mình. Dù vậy, sự cố của tiền vệ sinh năm 1999 đã bị các CĐV nhanh chóng lưu lại và không ngừng châm chọc anh.

Trong suốt thời gian qua, Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal bởi thói vô kỉ luật và những vấn đề ngoài chuyên môn. Pháo Thủ từng rất cố gắng đem anh ra thương lượng để trở thành một phần trong những thương vụ chuyển nhượng lớn. Song, chẳng nhiều đội bóng mặn mà với sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X