Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã trên sân vì rốc két

Thứ Sáu 07/11/2008 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có nằm mơ, chàng cầu thủ Conor Hagan cũng không bao giờ tưởng tượng ra cảnh mình gục ngã trên sân sau khi lĩnh trọn một phát rốc két - theo nghĩa đen, khi đang thi đấu.

“Cơn ác mộng không tưởng” ập xuống đầu cầu thủ này trong trận đấu giữa đội bóng của anh - Linfield và đối thủ truyền kiếp, Cliftonville ở trận chung kết cúp County Antrim Shield diễn ra trên sân Windsor Park ở Belfast, thủ phủ của Bắc Ireland. Khi trận đấu đang diễn ra với tỷ số 2-1 nghiêng về Cliftonville, một quả pháo hoa từ khán đài tập trung nhiều cổ động viên của đội bóng này đã bay thẳng về phía cầu thủ Conor Hagan của Linfield, nảy lên và nổ tung ngay sát người anh. Cầu thủ 26 tuổi này lập tức ngã vật ra sân.

Phát khai hỏa đã tìm đến đúng mục tiêu

Sau khi nhận được sự chăm sóc của các cầu thủ, cũng như nhân viên y tế của cả hai đội, cầu thủ này dần hồi tỉnh và đã có thể đi bộ rời sân và lập tức được xe cứu thương đưa thẳng đến bệnh viện địa phương.

Trận đấu đã bị ngừng ngay lập tức. Sau khi rời sân, rất đông cổ động viên của Linfield và Cliftonville, với sự hận thù lâu năm đến từ sự xung đột tôn giáo giữa các tín đồ đạo Tin Lành dòng Cam và Thiên Chúa giáo đã xung đột dữ dội ngay ngoài sân vận động. Một số lượng lớn cảnh sát chống bạo động đã được điều đến hiện trường để can thiệp chấm dứt bạo lực bùng phát. Chưa có báo cáo thống kê về số lượng thương vong trong sự kiện này.

Được biết, quả pháo hoa bắn xuống sân cỏ là loại hiện đang được bán tràn lan ở xung quanh sân vận động để chuẩn bị cho ngày lễ Bonfire Night được tổ chức ngay ngày hôm sau trận đấu trên toàn vương quốc Anh.

Conor Hagan lập tức ngã gục do sức ép từ quả pháo
Cầu thủ đối phương Chris Scannell là người tiếp cận nạn nhân đầu tiên sau sự cố
Đội ngũ y tế nhập cuộc
Conor Hagan đã có thể tập tễnh rồi sân sau khi được sơ cứu
Cảnh sát chống bạo động làm việc cả đêm để ngăn ngừa xung đột giữa các
cổ động viên - tín đồ Thiên Chúa giáo và Tin lành

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X