Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thất nghiệp cũng không lo thiếu tiền

Thứ Sáu 16/11/2012 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang thất nghiệp nhưng Pep Guardiola vẫn cho thấy khả năng kiếm tiền khủng khiếp của mình thông qua các buổi diễn thuyết với giá khủng.

HLV Pep Guardiola
 

Sau khi chia tay Barca, Guardiola đã cùng gia đình tới Mỹ nghỉ ngơi và không tham gia vào các sự kiện bóng đá. Tuy nhiên, dù có lánh mặt với trái bóng nhưng cựu HLV Barca vẫn kiếm hàng mớ tiền thông qua các buổi diễn thuyết và trả lời phỏng vấn.

Cách đây chừng 2 tháng, Pep đã nhận lời diễn thuyết tại một cuộc hội thảo ở Mexico theo lời đề nghị của tổ chức Quỹ Telmex. Ngoài Guardiola, Quỹ Telmex còn mời nhiều nhân vật nổi tiếng khác như cựu Tổng thống Brazil, Luiz Inacio Lula da Silva và cựu Thủ tướng Anh, Tony Blair. Ở buổi diễn thuyết đó, Pep đã chia sẻ kinh nghiệm HLV tại Barca, đặc biệt là về cách giúp đội chủ sân Nou Camp đoạt tới 14 danh hiệu trong vòng 4 năm.

Sau bài diễn thuyết trên, Pep được nhận cát-xê lên tới 250.000 euro. Tuy nhiên, Pep đã từ chối nhận khoản tiền này về phía mình mà quyết định quyên góp hết số tiền này vào quỹ từ thiện. Cũng theo Marca, cựu HLV Barca bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai. Hiện có khá nhiều CLB muốn có sự phục vụ của Pep như Milan, Chelsea, Man City và cả Man Utd.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X