Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann làm HLV Arsenal, bán bạn thân Lacazette sang… Huddersfield

Thứ Năm 15/08/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh đắt giá của Barcelona trổ tài cầm quân thao lược trên tựa game Football Manager và có câu trả lời hài hước phũ phàng dành cho người đồng đội trên tuyển Pháp.

Antoine Griezmann hẳn rất rạch ròi công minh. Bất chấp tình yêu với Atletico Madrid hay việc mới gia nhập bến mơ Barcelona với mức giá chuyển nhượng 120 triệu Euro mùa hè này, ngôi sao người Pháp vẫn quyết định lựa chọn dẫn dắt Arsenal trên tựa game Football Manager.

Griezmann làm HLV Arsenal, bán bạn thân Lacazette sang Huddersfield hình ảnh
Griezmann làm HLV Arsenal, bán bạn thân Lacazette sang Huddersfield

Không chỉ khiến các CĐV Pháo Thủ và fan hâm mộ bóng đá thích thú nói chung khi khoe đội hình được xây dựng vào năm 2023 cũng như thành tích cầm quân đáng nể, Griezmann còn có câu trả lời hài hước và phũ phàng cho cậu bạn thân đồng hương Alexandre Lacazette.

Cụ thể, Griezmann đã thay máu toàn bộ đội hình hiện tại của Arsenal và thế chỗ 100% bằng những gương mặt mới, thế nên hiển nhiên chủ lực Lacazette cũng bị tống khứ ra đường. Song khi comment hỏi bạn thân rằng mình đang ở đâu, cựu tiền đạo Lyon nhận ngay câu trả lời là đã được bán sang… Huddersfield Town, giá 23.5 triệu bảng.

Sau bài đăng trên Twitter nhận được 40 ngàn lượt like, Griezmann càng “câu fame” thành công hơn với câu trả lời 18 ngàn lượt like như vậy. Ít ra, anh vẫn còn “an ủi” Lacazette như để khoe khéo thành tích cầm quân huấn luyện của mình. Cụ thể trước khi ra đi, cậu bạn thân cũng đã no nê danh hiệu với đủ cả từ Premier League đến Champions League hay Siêu Cúp Châu Âu.

Griezmann làm HLV Arsenal, bán bạn thân Lacazette sang… Huddersfield hình ảnh 2
Griezmann khoe đội hình năm 2023 khi làm HLV Arsenal trên Football Manager

Trong đội hình ảo của “HLV Arsenal” Griezmann, người hâm mộ có thể nhận ra một số cái tên quen thuộc như những Joao Felix, Jadon Sancho và Matthijs De Ligt, ba tài năng trẻ đình đám hiện tại lần lượt của Atletico Madrid, Dortmund và Juventus.

Nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã chiêu mộ về sân Emirates những Andrew Robertson, hậu vệ trái hàng đầu thế giới đang khoác áo Liverpool, đồng hương Raphael Varane của Real Madrid cũng như cả đồng đội mới Nigel De Jong ở Barcelona.

Bên cạnh đây, biết đâu đấy Griezmann có khả năng tiên tri thành công cho một số sao mai chưa thực sự bước ra ánh sáng của thế giới bóng đá, như hậu vệ phải Alexis Saelemaekers của Anderlecht, tiền vệ cánh Francisco Trincão của Braga và tiền đạo 17 tuổi Brian Brobbey của Ajax Amsterdam.

Messi lạnh lùng bơ đẹp Griezmann và sự thật đằng sau
Siêu sao người Argentina tỏ ra thờ ơ với đồng đội mới của mình trong trận giao hữu Barcelona vs Arsenal tranh cúp Joan Gamper mới đây. Tuy nhiên, sự thật đằng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X