Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood theo chân Ronaldo sang châu Á chơi bóng?

Thứ Bảy 04/02/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lùm xùm về đời tư, tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United đang cân nhắc sang châu Á chơi bóng để gây dựng lại sự nghiệp.

Mason Greenwood theo chân Ronaldo sang châu Á chơi bóng?

Theo nguồn tin từ The Sun, Manchester United vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo Mason Greenwood. Quỷ đỏ vẫn muốn điều tra thêm trước khi định đoạt số phận chân sút người Anh.

Về phía Greenwood, tiền đạo sinh năm 2001 đang phải đối diện với những làn sóng dư luận, đặc biệt là những chỉ trích sau lùm xùm không đáng có thời gian qua. Thậm chí, một nhóm cổ động viên của MU đã lên tiếng cho rằng, chân sút người Anh không nên ra sân cho Quỷ đỏ trong tương lai.

Cũng chính vì việc đang bị bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại Anh, Mason Greenwood đang nghiêm túc cân nhắc về việc tới châu Á chơi bóng để gây dựng lại sự nghiệp, cụ thể là Trung Quốc. Nguồn tin thân cận cho hay, Greenwood cảm thấy MU không đứng về phía mình trong những lùm xùm vừa qua và muốn được tìm một bến đỗ mới.

Mason Greenwood theo chân Ronaldo sang châu Á chơi bóng 1

Mason Greenwood có thể thi đấu tại Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp

Trung Quốc được xem là điểm đến khả dĩ với chân sút 21 tuổi. Nguồn tin thân cận của Greenwood cũng cho biết thêm rằng, cầu thủ này sẽ nhanh chóng tìm lại nguồn cảm hứng chơi bóng nếu nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn và được ra sân thường xuyên.

Hiện tại, Greenwood vẫn đang bị truyền thông quay lưng sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Một số nguồn tin cho rằng, cầu thủ của MU vẫn chưa vô tội, bất chấp những cáo buộc đã bị hủy bỏ.

Về phía Quỷ đỏ, đội chủ sân Old Trafford vẫn khá im hơi lặng tiếng về Mason Greenwood. Án phạt đình chỉ thi đấu hiện vẫn chưa được gỡ đối với cầu thủ này. Dẫu vậy, mỗi tuần MU vẫn đều đặn trả 75.000 bảng tiền lương cho Greenwood dù cầu thủ này không ra sân trong năm qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X