Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bịt mặt kín mít khi ra đường sau scandal bạo hành bạn gái

Thứ Bảy 02/04/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood lần đầu tiên bị bắt gặp xuất hiện trước công chúng sau scandal hành hung bạn gái hồi cuối tháng 1.

Greenwood lần đầu lộ diện sau scandal hành hung bạn gái

Mới đây, Mason Greenwood bị bắt gặp khi lái xe ở thành phố Manchester cùng những người bạn. Cầu thủ người Anh đội trước mũ trùm kín đầu, chỉ để hở vùng mắt và miệng nhằm tránh sự chú ý của mọi người.

Ánh mắt của Greenwood có thể phần nào phản ánh tâm trạng chẳng mấy vui vẻ của anh ở thời điểm hiện tại. Lúc này, chân sút sinh năm 2001 vẫn đang trong quãng thời gian bị truy tố với tội danh bạo hành và tấn công tình dục bạn gái.

Greenwood lần đầu lộ diện sau scandal hành hung bạn gái hình ảnh
Greenwood bịt mặt kín mít khi ra đường để tránh sự chú ý.

Trước đó, Greenwood thậm chí đã bị bắt tạm giam và phải nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Mọi hoạt động của cầu thủ thuộc biên chế MU bị giám sát chặt chẽ cho tới khi cơ quan chức năng đưa ra phán quyết cuối cùng.

Scandal bạo hành và tấn công tình dục bạn gái ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp Greenwood. Anh bị cấm tham gia tập luyện cùng MU từ cuối tháng 1 tới nay. Phía Quỷ Đỏ cũng từ chối hỗ trợ về mặt pháp lý cho cầu thủ 21 tuổi.

Sau sự việc trên, Greenwood bị nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng tài trợ. Ngoài ra, anh còn bị xóa khỏi một số trò chơi điện tử.

MU ra thông báo mới nhất về GreenwoodMU ra thông báo mới nhất về Greenwood
Trang chủ Manchester United mới đây đã ra thông báo làm rõ về việc tên của Mason Greenwood vẫn có trong danh sách đội hình trên trang web chính thức của CLB.
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X