Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood đứng trước viễn cảnh trở lại thi đấu cho Man United

Thứ Bảy 29/07/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhà tài trợ áo đấu Adidas bật đèn xanh, tiền đạo Mason Greenwood đang đứng trước viễn trở lại thi đấu cho Man United sau thời gian dài vắng bóng.

The Sun cho biết, nhà tài trợ áo đấu của Man United, Adidas đã đồng ý cho Mason Greenwood trở lại khoác áo Man United. Tiền đạo người Anh được kỳ vọng sẽ sớm tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Nhà tài trợ áo đấu Adidas còn trao toàn quyền sử dụng cầu thủ cho Man United chứ không can thiệp sâu. Nguồn tin từ nhà tài trợ áo đấu tiết lộ với The Sun: “Các nhà tài trợ không có quyền trong việc can thiệp vào nhân sự CLB”.

Phía nhà tài trợ hiện không còn cảm thấy sự xuất hiện của Greenwood sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của cả MU lẫn hãng áo đấu này.

Mason Greenwood se thi dau cho Atalanta trong mua giai toi
Mason Greenwood  đứng trước cơ hội trở lại khoác áo Man United

Sau khi được tòa tuyên bố không có tội, chân sút người Anh đã tham gia một số chương trình tập luyện bên ngoài. Cầu thủ này được phát hiện đang tham gia tập luyện cùng Anthony Elanga trong một buổi tập như vậy tại ngoại ô Manchester.

Greenwood vẫn đang cố gắng duy trì thể lực để chuẩn bị cho quyết định cuối cùng từ cuộc điều tra nội bộ của Quỷ đỏ. Tiền đạo 21 tuổi chưa ra sân cho Man United kể từ tháng Một năm 2021.

Nếu như có thể trở lại thi đấu, Greenwood sẽ là lời giải cho bài toán hàng công của Man United. Cầu thủ người Anh đã bị bắt giữ đầu năm 2022 sau những cáo buộc hiếp dâm, hành hung, cùng với những hành vi cưỡng chế và kiểm soát.

Vụ án của Mason Greenwood đã được bãi bỏ hồi tháng Hai vì bên nguyên rút đơn kiện. Tuy nhiên, tương lai của anh ở Man United vẫn còn bỏ ngỏ. Gần đây đã có nhiều thônhg tin về việc cầu thủ này đang được liên hệ chuyển đến CLB Atalanta (Italia) theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X