Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái

Chủ Nhật 17/01/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich mới đây bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai sau nghi án hành hung bạn gái.

Gnabry hành hung bạn gái

Gnabry và cô bạn gái Sandra Jerze đã xảy ra những mâu thuẫn trong thời gian qua, Theo tờ Bild, những mâu thuẫn bắt đầu khi hot girl 24 tuổi mang bầu.

Song, tiền vệ người Đức lại chưa sẵn sàng làm cha. Gnabry tỏ thái độ và dẫn tới những mâu thuẫn với người bạn gái của mình.

"Cậu ấy chưa sẵn sàng làm cha, vì vậy đã có những phản ứng thái quá.", tờ Bild cho hay.

Gnabry bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái hình ảnh
Gnabry bị cảnh sát triệu tập vì hành vi hành hung bạn gái.

Song, Sandra Jerze cũng chẳng vừa. Cô liên tục trách móc và to tiếng với Gnabry. Cả hai liên tục xảy ra những cuộc cãi vã trong thời gian qua. Mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng xấu đi trông thấy.

Đỉnh điểm cho mối quan hệ căng thẳng là màn xô xát của Gnabry nhằm vào bạn gái. Bỗng chốc bị dựng dậy vào lúc gần nửa đêm bởi tiếng la hét, tiếng đập phá đồ đạc, nhiều hàng xóm sống quanh nhà Gnabry tại ngoại ô Munich vội vã gọi điện cho cảnh sát.

Sau khi tiếp cận nhà riêng của Gnabry, cảnh sát đã đưa Sandra tới nơi ở khác an toàn hơn. Trong khi đó, tiền vệ người Đức bị điệu lên đồn để tiến hành thẩm vấn. Nhờ có luật sư riêng đóng tiền bảo lãnh, ngôi sao của Bayern Munich tạm thời được tại ngoại. Theo thông báo từ cảnh sát, hồ sơ về vụ bạo hành của Gnabry hiện đang được khẩn trương hoàn tất nhằm chuyển cho phía tòa án xét xử theo luật định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X