Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giỏi nhạc, dốt… Toán

Thứ Bảy 05/09/2009 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên về khoản học vấn thì ngôi sao người Argentina hơi yếu. Theo tiết lộ mới đây của báo chí thì Messi học rất kém trong môn Toán học…

Messi, người khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ bởi những pha đi bóng lắt léo mà chỉ mình anh mới thực hiện được. Anh cũng đang là ƯCV sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như QBV châu Âu 2009. Mặc dù vậy cũng như bao cầu thủ khác, đá bóng thì giỏi nhưng học vấn của Messi lại hơi tệ.

 
Báo chí Brazil vừa tiết lộ bảng điểm của Messi hồi còn đi học lớp 7. Trong đó, đáng chú ý là ngôi sao xứ Tango hát khá hay (được 8 điểm trong kỳ thi cuối kỳ) nhưng lại học kém trong các môn như Toán, Khoa học công nghệ và Ngoại ngữ (chỉ được 6 điểm).

 

Andrea Sosa, cô giáo của Messi hồi học tiểu học cho biết: “Messi hiền lành và rất chăm học. Cậu ta nổi bật nhất trong môn thể dục. Messi thường đạt điểm tối đa trong môn học này. Sau này khi thấy Messi trên sân bóng thì tôi mới hiểu được vì sao hồi bé cậu ta học thể dục giỏi tới vậy”.

Mặc dù vậy, chuyện Messi học kém cũng không quá quan trọng. Với người dân Argentina lúc này, họ chỉ cần Messi tỏa sáng trên sân cỏ đêm mai để đánh bại đại kình địch Brazil, giúp họ chắc chân trong chuyến tàu đến Nam Phi mùa Hè năm sau.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X