Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gilardino và Pato: Đua nhau "đeo gông"

Thứ Sáu 03/07/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy một tuần lễ nữa, người ta sẽ có dịp chứng kiến đám cưới rình rang của hai cầu thủ đã và đang chơi bóng cho AC Milan, Alberto Gilardino và Pato…

Từ hôn lễ của Gilardino…

Không kéo dài thời gian đi nghỉ mát như đồng đội tại Fiorentina, chân sút Gilardino đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Gila, như cách gọi thân mật của nhiều người đối với Gilardino bận rộn trông thấy. Có tới hàng núi việc chờ đợi Gilardino cùng cô vợ chưa cưới Alice Bregoli, từ lựa chọn địa điểm tổ chức hôn lễ tới lên thực đơn cho khách mời. Như để lưu giữ kỷ niệm về ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời, cựu tiền đạo AC Milan đã chọn ngày 5/7 tới đây để tiến hành hôn lễ (trùng với sinh nhật lần thứ 27 của Gilardino).

Gilardino & Alice Bregoli

Đi lại với nhau một thời gian, Gilardino đã đính hôn với Alice vào ngày 31/3/06. Gần hai năm sau, hay nói cụ thể hơn là vào ngày 2/3/08, cặp uyên ương tràn ngập trong hạnh phúc khi đón cô con gái đầu lòng Ginevra. Tạm hoãn việc tham gia chương trình giải trí “Scherzi a Parte”, Gila đang tích cực chuẩn bị cho “trận đấu quan trọng nhất cuộc đời” với Alice vào ngày 5/7 sắp tới.

Ước tính sẽ có khoảng 1.500 khách mời tới dự tiệc cưới của Gilardino. Ngoài người thân trong gia đình, hầu hết đồng đội của anh tại Fiorentina đều cố gắng thu xếp thời gian để tới nâng ly rượu mừng. Cũng bởi số lượng khách mời tương đối đông, Gila đã phải vất vả tìm địa điểm phù hợp tại ngoại ô Florence để tổ chức đám cưới. Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Gilardino đã liên hệ với một công ty vệ sỹ nhằm thiết lập hàng rào bảo vệ. Thêm vào đó, Gilardino và Alice dự kiến sẽ đến hòn đảo Barbados để nghỉ tuần trăng mật. Tất nhiên, đi cùng với cả hai không thể thiếu con gái xinh xắn Ginevra.

… tới hôn lễ của Pato

Trở về Brazil sau khi Confederations Cup 2009 khép lại, “Vịt con” Pato lại hăm hở lao vào “trận đấu quyết định” với cô bạn gái Stephany Brito. Tan rồi hợp, cuộc tình giữa tiền đạo khoác áo AC Milan cùng người mẫu hơn 2 tuổi Stephany Brito trải qua không ít sóng gió. Khá trùng hợp, chỉ hai ngày sau đám cưới của Gilardino, hôn lễ của Pato và Brito sẽ được cử hành trọng thể tại khách sạn 5 sao Copacabana Palace ở Rio de Janeiro (7/7).

Như để thể hiện sự sành điệu, Pato thuê nguyên sảnh lớn của khách sạn này làm nơi tổ chức tiệc cưới. Một phòng VIP tại khách sạn cũng được Pato thuê để nghỉ tạm trước khi đi hưởng tuần trăng mặt. Không chỉ được phục vụ đồ ăn thức uống hảo hạng, khách mời trong tiệc cưới của tuyển thủ Brazil còn chìm đắm trong không khí rộn ràng của âm nhạc. Dĩ nhiên, chi phí cho đám cưới “ngốn” của Pato một khoản kha khá. Chỉ tính riêng chiếc váy cưới của Brito do hãng thời trang Dolce & Gabbana thiết kế đã khiến Pato phải trả một khoản tiền không nhỏ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X