Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs thường xuyên gọi gái tới hành lạc ở khách sạn đang sở hữu

Chủ Nhật 05/06/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của một nhân viên cũ tại khách sạn trị giá 24 triệu bảng (do Ryan Giggs và Gary Neville) góp vốn, trợ lý Giggs của M.U đã không dưới 1 lần gọi gái mại dâm đến để thỏa mãn nhu cầu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Khách sạn Bóng đá 4 sao do Ryan Giggs và Gary Neville góp vốn xây dựng trị giá 24 triệu bảng. Có lẽ vì lý do đó mà Giggs đã không ít lần lừa dối vợ con để gọi gái đến đây để thỏa mãn.

Theo chia sẻ của Jimmi Harkisin, Giggs đã nhờ ông bí mật đưa gái vào khách sạn trước khi dẫn tới phòng VIP để 2 người thỏa sức mây mưa với nhau. Được biết, cô này có tên Kat Lee từng nhiều lần lên giường với Giggs với giá 150 bảng/giờ.
Giggs thuong xuyen goi gai toi hanh lac o khach san dang so huu hinh anh
 

Chia sẻ với cánh báo chí, Kat cho hay: "Anh ấy (ám chỉ Giggs) nói với tôi rằng mình đang làm việc tại một CLB nhưng không nói rõ đó là đội bóng. Lúc đó, tôi chỉ biết cười trừ và anh ấy yêu cầu tôi giữ bí mật về thân phận. Bên cạnh đó, anh ấy cũng không bao giờ xuất hiện chung với tôi dù ở khách sạn hay bên ngoài".

"Khi chúng tôi mới biết nhau, Giggs đã yêu cầu tôi đến bằng cửa sau của khách sạn và thậm chí tôi chỉ biết số phòng sau khi đã đến nơi. Anh ấy rất, rất bí mật. Thậm chí, Giggs còn muốn tôi chuẩn bị bao cao su. Bản thân Giggs cũng rất sự bị phát hiện nhưng anh ta không phải là người đầu tiên làm điều đó trong khách sạn này".

"Giggs là người đàn ông thứ 8 mà tôi quan hệ trong khách sạn Bóng đá. Có 30 cô gái khác từng có thời gian qua lại nơi này. Có Chúa mới biết là có bao nhiêu lượt mua dâm tại đây. Tôi nghĩ nó phải lên tới hàng trăm".

Đây không phải lần đầu, Giggs "ăn vụng". Đầu tháng 5/2016, cô vợ Stacey đã phát hiện ra ông chồng đang tán tỉnh cô hầu bàn tại nhà hàng của chính mình. Stacey không thể chịu đựng thêm nữa và cả 2 đã ly thân được khoảng 3 tháng nhưng vẫn giữ bí mật và sống chung 1 nhà.

Chưa nguôi ngoai, Giggs lại để lộ ra mối quan hệ ngoài luồng khác khi anh đang bí mật qua lại với một cô nàng 32 tuổi và làm nghề PG (Promotion girl - dùng để chỉ những cô gái hoạt náo viên quảng bá sản phẩm). Người phụ nữ đang hẹn hò với Giggs có tên Kate Greville và hiện độc thân sau khi bỏ chồng 18 tháng.

Giggs và Kate ban đầu biết nhau vì công việc. Sau đó, Giggs tranh thủ xin số điện thoại và từng bước tán tỉnh Kate. Thậm chí, họ đã đi lại với nhau được gần nửa năm trước khi bị báo chí phanh phui.

Tiếp đến, Giggs lộ chuyện từng tán tỉnh Kate Price - bạn gái cũ của tiền đạo Dwright Yorke, đồng đội một thời của Giggs tại M.U. Dù rất mến Giggs nhưng Katie đã khéo léo từ chối vì lúc đó Giggs vẫn đang chung sống với vợ. Cô cũng không ngại khi cho rằng hành động đó của Giggs là rất thiếu tôn trọng phụ nữ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X