Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs công kích đám cưới của đồng đội

Thứ Tư 30/07/2008 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao kỳ cựu của MU khiến các đồng nghiệp như Becks hay Rooney phải nóng mặt khi lên tiếng đả kích việc họ bán những bức ảnh cưới cho tạp chí để lấy các khoản tiền khổng lồ.


Giggs và bà xã Stacey Cooke. Ảnh: Kickette

Giggs cho rằng, việc làm như vậy khác gì bán đời sống riêng tư cho giới truyền thông. "Một khi bạn kiếm tiền từ đám cưới của bạn thì sẽ tiếp tục đem thông tin về con cái, nhà cửa và thậm chỉ là các ngày nghỉ đi rao bán trên báo", cầu thủ 34 tuổi chia sẻ. Ngôi sao Quỷ đỏ cũng nhấn mạnh, thu nhập từ bóng đá và quảng cáo là quá đủ rồi.

Tâm sự trên tờ GQ, Giggs nói về sự khác biệt giữa anh và Becks mặc dù họ là những người bạn thân thiết cả trên sân cỏ và ngoài đời. "Becks thoải mái và quen với việc xuất hiện trước công chúng cùng vợ còn tôi thì không".

Theo The Sun, khi đề cập đến lễ kết hôn xa xỉ của đồng đội Rooney, cầu thủ cánh trái thẳng thắn: "Những đám cưới đó không phải là gu của tôi". Mùa hè năm 2007, ngôi sao kỳ cựu của MU và cô bạn gái Stacey Cooke tổ chức một hôn lễ đơn giản, ấm cúng và bí mật dưới sự chứng kiến của 9 vị khách mời thân thiết. Tổ ấm của họ có thêm hai thành viên nhí là cô bé Liberty (5 tuổi) và cậu bé Zach (gần 2 tuổi).

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X