Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giày đấu tích hợp công nghệ chống bám bùn đất siêu ấn tượng của Nike

Thứ Sáu 18/03/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm giúp các cầu thủ đạt được tốc độ thi đấu tối đa và không bị phiền toái vì những lần trượt ngã, hãng thời trang thể thao Nike vừa mới tung ra sản phẩm “giày chống bùn” siêu ấn tượng.

Giay dau chong bun dat cua Nike da trinh lang sieu an tuong hinh anh
Theo Phó chủ tịch của Nike, Max Blau: “Bùn đất luôn mang tới những điều không may, hiện nay các cầu thủ dường như đã quá quen và chấp nhận vấn đề này. Bùn đất khiến người chơi phải dùng sức quá nhiều, kéo theo đó là tốc độ thi đấu giảm sút. Hơn thế nữa, sau mỗi trận đấu, việc vệ sinh đôi giày là điều không hề đơn giản. Hãng dụng cụ thể thao Nike cam kết sẽ giúp các cầu thủ giải quyết triệt để vấn đề trên”.
Chính vì lý do đó mà dòng sản phẩm dày mới có tên “Nike Anti-clog Traction” đã ra đời, nhằm giúp các cầu thủ đạt được tốc độ chơi bóng tối đa, đồng thời tránh trơn trượt, vấp ngã và những phiền hà do bùn đất bám dính dưới giày đấu gây ra.
Giay dau chong bun dat cua Nike da trinh lang sieu an tuong hinh anh 2
Được biết, Tiến sĩ Jeremy Walker, người đứng đầu bộ phận phát triển sản phẩm của Nike, đã phải mất hai năm để tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển công nghệ chống bám bùn đất ưu việt và mới mẻ này.
“Chúng tôi phải phân tích cấu trúc của bùn đất. Việc làm này là chìa khóa để phát triển giải pháp thấm hút nước, ngăn bùn không dính và làm tắc nghẽn độ linh hoạt của đôi giày. Sau thời gian thử nghiệm ở nhiều nơi, với nhiều cầu thủ tham gia, chúng tôi thấy, thông thường, khi rời sân, họ phải mất công đánh rửa lớp bùn bám dính dưới đế giày, nhưng với Nike Anti-clog Traction thì hầu như không có bùn”, ông Jeremy Walker giải thích về công nghệ mới.
Tiến sĩ Walker cho biết thêm: “Mọi người không tin điều này là thật, nhưng thực tế là như vậy. Trong tương lai, công nghệ này sẽ được nhân rộng trong tất cả các môn thể thao chứ không riêng gì bóng đá để có thể đối phó với điều kiện lầy lội nhất”.
Giay dau chong bun dat cua Nike da trinh lang sieu an tuong hinh anh 3
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cũng là một trong những thành viên của “Gia đình Nike”. Tất nhiên, tiền đạo 31 tuổi này cũng được mời làm người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm Nike Anti-clog Traction.

Cùng xem đoạn quảng cáo siêu ấn tượng về giày đấu tích hợp công nghệ chống bùn đất bám dính siêu ấn tượng của Nike.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X