Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giầu thứ 5 Hollywood

Thứ Sáu 15/01/2010 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những cặp vợ chồng giàu nhất Hollywood. Đáng chú ý là bộ đôi Beckham - Victoria chiếm vị trí thứ 5.

Theo Forbes, năm ngoái vợ chồng nhà Becks kiếm được 28 triệu bảng. Thu nhập này có được chủ yếu nhờ những hoạt động quảng cáo mà cặp đôi ngôi sao người Anh tham gia. Bên cạnh đó, việc thiết kế và bán các sản phẩm thời trang của Vic cũng thu lợi nhuận đáng kể.

 
 

Với mức thu nhập đó, Forbes đã xếp nhà Becks đứng thứ 5 trong danh sách những cặp đôi giàu nhất Hollywood. Hiện Becks đang sống tại châu Âu để thi đấu cho Milan còn Vic vẫn ở lại Los Angeles để tiếp tục phát triển sự nghiệp thời trang. Mặc dù vậy, cô vẫn thường xuyên bay tới Ý để chăm sóc chồng.

Đứng thứ 4 trên BXH của Forbes là vợ chồng nhà Will Smith với thu nhập 30 triệu bảng. Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood, Brad Pitt và Angeline Jolie xếp thứ 3 với thu nhập 34 triệu bảng. Vợ chồng nhà Brad Pitt vừa ủng hộ người dân Haiti sau trận động đất số tiền 1 triệu USD. Dẫn đầu BXH của Forbes là vợ chồng nhà Jay-Z và Beyonce với 75 triệu bảng.

Top 5 cặp vợ chồng giàu nhất Hollywood

 

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X