Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giật mình vì Percy "cướp" bãi đỗ xe của người tàn tật

Thứ Năm 15/11/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin van Persie đang đối mặt với án phạt sau khi đậu chiếc Audi A5 của mình ở chỗ đỗ xe dành cho người khuyết tật.

Theo The Sun, tiền đạo 29 tuổi của Man United đã để xe trong khu vực dành cho người khuyết tật tại sân bay Manchester trong 3 ngày khi cùng đồng đội bay tới Braga để làm nhiệm vụ trong khuôn khổ Champions League.

 

“Van Persie không quan tâm rằng mình đã tranh chỗ của người khuyết tật trong nhiều ngày trước khi đến lấy xe đi. Chiếc xe đã để sai chỗ. Rõ ràng anh ấy đã chẳng chú ý đến điều đó dù khu vực dành cho người khuyết tật có màu vàng và rất nổi bật”, cây bút bị tàn tật của The Sun - Jess Long bức xúc.

Trong khi đó, người phát ngôn của sân bay lại lên tiếng bênh vực ngôi sao của Man United: “Vụ việc này chỉ là một sai lầm và có vẻ anh ấy không cố ý làm rắc rối sự việc”. Nếu là người bình thường, nhiều khả năng ban quản lý sân bay sẽ đưa ra hình phạt thích đáng nhưng với chân sút người Hà Lan, họ chưa đưa ra hành động gì chống lại cầu thủ này.

Tuy nhiên, RVP không phải là tên tuổi đầu tiên để xe không đúng nơi quy định. Trước đây, những ngôi sao như Miley Cyrus, Victoria Beckham và John Terry đều bị bắt gặp khi đỗ xe trong khu dành cho người tàn tật.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X