Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giật mình vì... lựu đạn

Thứ Tư 29/07/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenny Dalglish vừa phải nhận cái tin không tốt chút nào cho tim mạch và huyết áp của một người đàn ông đã bước sang tuổi 58. Cảnh sát mới tìm thấy lựu đạn bên ngoài tư dinh của ông tại khu Southport, vùng Merseyside. Chuyện hú hồn hú vía này xảy ra vào 22h15 (giờ địa phương) hôm Chủ nhật 26/7 vừa qua. May mà đúng khoảng thời gian ấy bà xã Marina của Dalglish không có mặt ở nhà. Còn huyền thoại Liverpool cũng đang bận cùng The Kop sang châu Á du đấu.

“Mọi việc có thể đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều”, một hàng xóm với Dalglish nhìn nhận, “Nếu người phát hiện thấy lựu đạn đầu tiên không phải là cảnh sát mà là bọn trẻ thì chưa biết điều gì đã xảy ra. Có lẽ chỉ có Chúa mới hay hai kẻ khả nghi định âm mưu gì”.

Hình ảnh hai kẻ tình nghi bị ghi lại trong camera an ninh


Hai nhân vật được nhắc tới ở trên là hai thanh niên có những biểu hiện rất đáng ngờ bên ngoài tư dinh của John Ball, vị láng giềng sống cách gia đình Dalglish 2 nhà. Được biết thời gian gần đây người phụ trách công tác an ninh trong vùng này liên tục trở thành mục tiêu trả đũa của các nhóm xã hội đen (nhà John Ball đã đôi lần bị ném bom xăng “cảnh cáo”). Trông thấy một trong hai tên lăm lăm cây súng trong tay, Ball lập tức gọi cảnh sát. Trước khi bỏ chạy, chúng để lại trái lựu đạn trên tường rào nhà Dalglish. Cảnh sát đã bắt giam 2 kẻ tình nghi và đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X