Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giáng sinh ấm cúng của Jamie Redknapp

Thứ Tư 24/12/2008 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạnh phúc như đang nhân lên gấp bội với cựu tiền vệ Jamie Redknapp. Cùng với cô vợ Louise, Redknapp đã chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo cho bữa tiệc ăn mừng Giáng sinh.

Như mọi khi, ngoài người thân trong gia đình, một số chiến hữu của Redknapp cũng đã được mời đến dự tiệc. Thuê chuyên gia thiết kế trang hoàng lại nhà cửa, vợ chồng Redknapp đã tạo ấn tượng mạnh cho khách mời.

Louise Redknapp

Với Redknapp, Giáng sinh năm nay có ý nghĩa thật đặc biệt. Bởi lẽ, anh cùng Louise đang bận rộn chăm sóc cậu con trai thứ hai Beau Henry. Sau thời gian dài ngóng đợi, Redknapp cùng cựu ca sỹ Louise đã chào đón cậu nhóc kháu khỉnh Beau Henry tại bệnh viện Portland (London) hôm 10/11 vừa qua. Như chính lời cựu tuyển thủ Anh, anh thường dành hàng tiếng đồng hồ ngắm nhìn cậu con trai thứ hai: “Beau Henry thực sự là một thiên thần nhỏ bé, đáng yêu”. Rất nhanh nhạy, tạp chí Hello! đã “lót tay” cho vợ chồng Redknapp một khoản tiền kha khá. Đổi lại, Hello! giành độc quyền phỏng vấn vợ chồng Redknapp và đăng tải hình ảnh về “thiên thần nhỏ” của nhà Redknapp.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X