Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã ý nghĩa những con số mới xăm trên tay Sergio Ramos

Thứ Tư 14/12/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos vừa bổ sung hình xăm những con số bí ẩn trên bàn tay trái. 

Giai ma y nghia nhung con so moi xam tren tay Sergio Ramos hinh anh
Sau khi ghi bàn ở phút đá bù giờ mang về chiến thắng 3-2 cho Real Madrid trước đối thủ Deportivo, người hùng Sergio Ramos đã bổ sung thêm hình xăm mới vào bộ sưu tập nghệ thuật “họa bì” của mình.
Cụ thể, trên Twitter cá nhân, Sergio Ramos đăng tải bức ảnh hút nhiều sự chú ý với bàn tay có chi chít hình xăm, trong đó nổi bật nhất là 4 cặp số xăm bằng mực đỏ. Kèm theo đó, ngôi sao Real Madrid chú thích: “Những con số của đời tôi, trong màu sắc thuần khiết nhất. Chúng có ý nghĩa gì?”.
Giai ma y nghia nhung con so moi xam tren tay Sergio Ramos hinh anh
Các con số màu đỏ bao gồm 35, 90, 32 và 19 được xăm đều trên các ngón tay, trừ ngón tay cái. Có lẽ con số 90+ gây tò mò hơn cả. Nhưng nó lại là ẩn số dễ đoán. Bởi hậu vệ người Tây Ban Nha vốn được mọi người đặt cho biệt danh “Thánh bù giờ”, khi mà ở những phút đá bù giờ cuối cùng, Ramos luôn là người lập công, ghi bàn thắng quyết định chiến thắng cho Kền kền trắng.
Đáng nhớ nhất là pha đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 vào phút bù giờ, giúp Real gỡ hòa Atletico ở trận chung kết Champions League 2014. Nhờ đó mà Real đã hồi sinh, ghi thêm 3 bàn thắng ở hiệp phụ, giành chiến thắng chung cuộc 4-1, đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB.
Số 35 và 32 là số áo đấu đầu tiên của hậu vệ 30 tuổi khi bắt đầu sự nghiệp tại Sevilla. Còn con số 19 được cho là mang 2 ý nghĩa. Thứ nhất, đó là dấu mốc Ramos ký hợp đồng với Real Madrid, khi ấy anh vừa tròn 19 tuổi. Thứ 2, nó có thể được hiểu là số áo đấu mà ngôi sao người Tây Ban Nha mặc trong đội hình đội tuyển quốc gia khi thi đấu với Trung Quốc.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X