Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã ký hiệu của tiền đạo Morata sau khi ghi bàn

Thứ Hai 20/11/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Tây Ban Nha mở tỷ số trong trận đấu của Chelsea gặp West Brom ở Ngoại hạng Anh ngày 19/11.

Giai ma ky hieu cua tien dao Morata sau khi ghi ban hinh anh
Morata tạo hình chữ A sau khi ghi bàn. Ảnh: NS.

Tiền đạo Morata chia sẻ anh làm ký hiệu tay để gửi lời yêu thương tới cô vợ Alice Campello. Anh mừng bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trên sân nhà. Ký hiệu chữ A được tạo thành từ ba ngón tay của Morata để nói tới chữ A đầu tiên trong tên Alice.

Hình ảnh mừng bàn thắng được Morata đăng tải trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Mãi là A, anh yêu em rất nhiều @alicecampello". Morata và Alice Campello kết hôn hồi tháng 6 tại Venice, Italy với đám cưới quy tụ nhiều sao bóng đá.
Giai ma ky hieu cua tien dao Morata sau khi ghi ban hinh anh 2
Vợ chồng Morata - Alice Campello. Ảnh: NS.


Chân dài 22 tuổi là một người mẫu và nhà thiết kế thời trang Italy. Cô thành danh trong ngành công nghiệp thời trang, với thương hiệu túi xách Avril. Alice Campello cũng là một ngôi sao trên Instagram với hơn một triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội. Cô cập nhật hình ảnh của bản thân cũng như bạn trai hàng ngày, như một cách để quảng bá việc kinh doanh cũng như giao lưu với người hâm mộ.

Morata vừa tới khoác áo Chelsea để thay thế chân sút Diego Costa. Anh lập tức thể hiện giá trị với 9 bàn thắng sau 15 trận đấu.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X